เช็คความรวยด้วยบัตรเครดิตที่ถือ!

เช็คความรวยด้วยบัตรเครดิตที่ถือ!

01 ต.ค. 2565   ผู้เข้าชม 115

หากพูดถึงเรื่องการจับจ่ายใช้สอยแล้ว บัตรเครดิตคงเป็นอีกวิธีการหนึ่งที่สามารถสร้างความสะดวกสบายให้กับคุณได้อย่างมาก เพราะแค่บัตรใบเดียวแต่สามารถจับจ่ายใช้สอยได้เป็นหลักหมื่น หลักแสนบาท แถมยังมาพร้อมกับข้อเสนอและสิทธิพิเศษดีดีอีกมากมาย วันนี้มาทำความรู้จัก 5 บัตรเครดิต ที่ไม่ว่าใครถือก็ดูรวยแบบสับกันเลยที่เดียวค่า

1. K-Bank Wisdom

สำหรับ K-Bank Wisdom ตัวนี้เป็น Level ของ Visa Signature นะคะ ซึ่งบัตรตัวนี้เป็นบัตรสเตตัสที่ไม่มีค่าธรรมเนียม! ใช่ค่ะ ไม่มีค่าธรรมเนียมค่าสาวๆ ซึ่งถือว่าเป็นจุดที่พิเศษมากๆอีกจุดเลยก็ว่าได้นะคะ สาวๆหลายคนเลือกถือบัตรนี้ไว้อาจจะไม่ได้ใช้รูดเยอะนัก แต่เน้นไปที่ Benefit ในการถือบัตรตัวนี้ซะมากกว่า เพราะมิวมิวบอกเลยค่ะว่า Benefit ของ K-Bank Wisdom ตัวนี้จัดเต็มถูกใจสายช็อป สายท่องเที่ยวแน่นอนค่า และกิมมิคอีกจุดที่เป็นที่ถูกใจหลายๆคนเป็นอย่างมากคือบัตรตัวนี้เป็นโลหะ ใช่ค่ะ สาวๆอ่านไม่ผิดค่ะ บัตรตัวนี้ไม่ใช่แบบพลาสติกแต่เป็นบัตรที่ทำจากโลหะค่ะ ยิ่งอัพเกรดความหรู ความแพงแบบสับกันไปอีกระดับเลยค่า

2. KTB Precious Plus

บัตร KTB Precious Plus ตัวนี้ เป็นตัวที่เรียกได้ว่าเอาใจสาวๆเก่งแบบสุดๆ ด้วยสิทธิพิเศษจากประกันภัย TIP Lady ประกันภันที่เข้าใจผู้หญิงอย่างเราๆแบบสุดๆ สำหรับใครยังไม่รู้จักประกันภัยตัวนี้ จิ้มลิงค์นี้ได้เลยค่า https://bit.ly/3Cs5YDt 

นอกเหนือจากสิทธิพิเศษเอาใจสาวๆแล้วในเรื่องของประกันการเดินทางและบริการรับ-ส่งสุดพรีเมียมจากสนามบินมายังที่พักก็ยังจัดเต็มมากๆอีกเช่นกัน สำหรับประกันอุบัติเหตุทั้งในและต่างประเทศ KTB Precious Plus ให้วงเงินการคุ้มครองถึง 40 ล้านบาทเลยค่า และยังมีประกันสำหรับกรณีกระเป๋าเดินทางสูญหายวงเงินสูงสุดถึง 100,000 บาทอีกด้วยค่า  

3. City Prestige

City Prestige ใบนี้ ใครที่เดินทางแล้วต้องพักทรานซิสเครื่องบ่อยๆ ต้องชอบอย่างแน่นอน เพราะ สาวๆจะได้รับสิทธิพิเศษในการเข้าใช้ Airport Lounge ได้มากกว่า 1,300 แห่งทั่วโลก โดยไม่จำกัดจำนวนครั้ง ซึ่งปกติบัตร Priority Pass ตัวนี้มีมูลค่าสูงถึง 429USD หรือประมาณ 16,000 บาท/ปี เลยทีเดียวค่า

4. Krungsri Exclusive Signature

ไหนๆๆๆ สาวๆคนไหนเป็นสายฟิตเนสฟิตใจบ้างค้า บัตร Krungsri Exclusive Signature ใบนี้ตอบโจทย์คุณแน่นอนค่า ด้วยสิทธิประโยชน์สุดพิเศษจากฟิตเนสมากมายหลายแบรนด์ หลายจังหวัดกันเลยค่า 

กรุงเทพ:

  • โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพ ราชประสงค์
  • โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์
  • โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลลาดพร้าว
  • เวอร์จิ้น แอคทีฟ ฟิตเนสคลับ 5 สาขา (เอ็มไพร์ ทาวเวอร์/สยาม ดิสคัฟเวอรี่/เอ็มควอเทียร์/เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์/เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต)
  • ดิโอลิมปิค คลับ แอท พาราไดซ์ พาร์ค  
  • โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน เจริญนคร

เชียงใหม่: 

  • โรงแรมแชงกรีลา เชียงใหม่

นครราชสีมา:

  • ฟิตเนสเฟิร์ส เดอะมอลล์โคราช

ขอนแก่น:

  • ฟิตเนสเฟิร์ส เซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น

อุดรธานี:

  • โรงแรมเซ็นทารา แอนด์คอนเวนชันเซ็นเตอร์ อุดรธานี ให้บริการถึง 31 ม.ค. 65 และ ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ. 65 เป็นต้นไป ลูกค้าสามารถใช้บริการได้ที่ ฟิตเนสเฟิร์ส เซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี

ชลบุรี:

  • ฟิตเนสเฟิร์ส เซ็นทรัลพลาซา ชลบุรี
  • โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีชรีสอร์ท พัทยา

ภูเก็ต:

  • โรงแรมรอยัลภูเก็ตซิตี้, อัลฟ่า เฮลท์คลับ

สงขลา:

  • โรงแรมเซ็นทารา หาดใหญ่

สุราษฎร์ธานี:

  • ฟิต ฟอร์ ไลฟ์  

ไปที่ไหนก็ได้เล่นฟิตเนสแบบฟรีๆ สะดวกสุดๆ นอกเหนือจากนี้เวลาที่ไปช็อปปิงที่ห้างสรรพสินค้าก็ยังมีที่จอดรถรับรองพิเศษให้อีกด้วยค่า สายช็อป สายสุขภาพถูกใจบัตร Krungsri Exclusive Signature แน่นอนค่า

 

สำหรับ American Express Platinum หรือที่ใครๆก็เรียกกันว่า Amex Platinum ตัวนี้ จัดว่าเป็นอีกตัวที่ถึงแม้ค่าธรรมเนียมจะแพง(มากกก) ถึงปีละ 35,000฿/ปี แต่หลายๆคนก็เลือกใช้ ด้วย benefit สุดหรู สุดปัง ที่ได้จากบัตร โดยเฉพาะสายเที่ยว สายเดินทางรอบโลก เพราะ หากคุณใช้บัตรใบนี้ ทุกๆการเดินทางของคุณ คุณจะได้รับประกันการเดินทางสูงสุดถึง 25 ล้านบาททันที โดยที่ไม่จำเป็นต้องรูดใช้บัตรก่อนการเดินทาง หรือจองอะไรผ่านบัตร Amex Platinum ทั้งนั้น และหากคุณจองตั๋วเครื่องบินผ่าน Call Center ของทาง AMEX คุณก็จะได้ตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษอีกด้วย จุดแข็งอีกจุดหนึ่งของ Amex Platinum ใบนี้ก็คือการแลกไมล์การเดินทางเป็นตั๋วเครื่องบินได้กว่า 40 สายการบิน ซึ่งข้อดีของมันก็คือถ้าคุณต้องการไปประเทศที่อาจจะไม่ Popular นัก สายการบินที่ไปอาจจะมีไม่มากนัก หรือต้องเฉพาะเจาะจงสายการบินสักหน่อย คุณก็สามารถแลกตั๋วเครื่องบินจากไมล์การเดินทางกับ Amex Platinum ได้เลยค่า

ส่วนใครที่เลือกยังไงก็เลือกไม่ได้สักที ถือทุกใบสวยๆไปเลยค่า อย่างไรก็ดีทุกบัตรของทุกธนาคารมีเงื่อนไขที่ต้องศึกษาให้ดีก่อนน้า เลือกที่ใช่ ใช้ที่ชอบ เพื่อชีวิตที่ดีกว่าอีกระดับไปด้วยกันนะค้า ไว้มาเจอกันใหม่บทความหน้าค่า

ด้วย(ความน่า)รัก

มิวมิว

 


บทความที่เกี่ยวข้อง