20 ที่พักมัลดีฟส์ ที่ต้องไปสักครั้งในชีวิต!

20 ที่พักมัลดีฟส์ ที่ต้องไปสักครั้งในชีวิต!

18 ก.ค. 2565   ผู้เข้าชม 88

สาวๆคนไหนที่เป็นสายท่องเที่ยวคงไม่มีใครไม่ รู้จักมัลดีฟส์ สรวงสวรรค์แห่งท้องทะเลที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวในฝันของหลายๆคน ด้วยภาพลักษณ์ที่หรูหรา สวยงาม และความเป็นส่วนตัวของมัลดีฟส์ ทำให้มัลดีฟส์กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวทางทะเลที่หากคุณอยากจะมีช่วงเวลาอันแสนวิเศษกับคนพิเศษของคุณ มัลดีฟส์จะกลายเป็นสถานที่แรกที่ทำให้คุณคิดถึงในทันที วันนี้มิวมิวเลยมี 20 ที่พักมัลดีฟส์ ที่ไม่ว่าคุณจะถ่ายรูปมุมไหนก็สวยสะบัด พร้อมรับมงอินฟลูสาวแห่งโซเชียลมีเดียในทันทีมาฝากกันค่า!

 

1. Sun Siyam Olhuveli

 

ที่พักสวยสุดหรูที่มอบความเป็นส่วนตัวแบบสุดๆบนเกาะโอลฮูเวลิ ไม่ว่าคุณจะไปคนเดียว ไปเป็นคู่หรือไปกับครอบครัวก็เหมาะมากๆ เพราะนอกจากบรรยากาศที่พักจะดีแล้วยังมีกิจกรรมหลายอย่างให้คุณได้เลือกทำ ไม่ว่าจะเป็น สปา เรือคายัค เรือใบ ดำน้ำ ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีบริการเรือส่วนตัวพาชมรอบๆเกาะอีกด้วย

ราคา : เริ่มต้น 12,000 บาท

จองที่พัก : https://www.sunsiyam.com/sun-siyam-olhuveli/ หรือ

https://th.tripadvisor.com/Hotel_Review-g6853009-d316961-Reviews-Sun_Siyam_Olhuveli-Olhuveli_Island.html 

 

2. JW Marriott Maldives Resort & Spa

 

สำหรับ JW Marriott คือที่พักหรูที่เหมาะมากๆสำหรับการไปเป็นครอบครัวแบบสุดๆ เพราะนอกจากบรรยากาศของตัวที่พักจะให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านหรูๆแล้ว แต่ละส่วนก็ยังตอบโจทย์ผู้เข้าพักหลายช่วงอายุมากๆ มีทั้งห้องสปา ฟิตเนส ห้องสำหรับเด็กๆโดยเฉพาะ แถมยังมีกิจกรรมทางน้ำให้เล่นอีกเยอะมาก หากใครเป็นสายนั่งชิลก็มีที่นั่งชิลสำหรับดื่มอะไรนิดๆหน่อยๆเพื่อเสพบรรยากาศให้เต็มอิ่มอีกต่างหาก

ราคา : เริ่มต้น 37,000 บาท

จองที่พัก : https://www.marriott.com หรือ https://th.tripadvisor.com/Hotel_Review-g6697230-d15100939-Reviews-JW_Marriott_Maldives_Resort_Spa-Vagaru_Island.html 

 

3. Hurawalhi Island Resort

 

สำหรับที่นี่มิวมิวบอกเลยค่ะว่าแค่แลนด์มาร์คห้องอาหารอุโมงใต้น้ำก็คือคุ้มมากกกกก ที่พักนี้คือนอกจากความสวยหรูที่มีให้สาวๆได้เสพกันแบบไม่มีที่สิ้นสุดแล้ว มิวมิวก็ขออวยยศให้การออกแบบด้านสถาปัตของเขานี่แหละค่ะ เพราะมิวมิวบอกเลยค่ะว่าการสร้างห้องอาหารใต้น้ำนั้นไม่ง่ายเลยค่ะ ทั้งการออกแบบ การเลือกวัสดุ การดูแลเรื่องโครงสร้าง รวมถึงการจัดการเรื่องความปลอดภัย ซึ่งทางที่พักสร้างออกมาได้ดีมากๆ ใครอยากลองสัมผัสมื้ออาหารหรูพร้อมบรรยากาศประดุจคุณเป็นเจ้าหญิงแห่งอาณาจักรแอตแลนติสต้องที่นี่เท่านั้นค่ะ!

ราคา : เริ่มต้น 40,000 บาท

จองที่พัก : https://www.hurawalhi.com/ หรือ https://th.tripadvisor.com/Hotel_Review-g12200309-d10319603-Reviews-Hurawalhi_Island_Resort-Hurawalhi.html 

 

4. Hard Rock Hotel Maldives

 

สำหรับ Hard Rock นั้นหลายคนอาจจะเคยได้ยินในส่วนของ Hard Rock Cafe กันซะมากกว่า มิวมิวก็เป็นอีกคนนึงในนั้นนะคะ เพราะมิวมิวชอบอาหารของทาง Hard Rock Cafe มากกกกกก พอทางแบรนด์มาเปิดเป็นที่พักหรูแบบนี้มิวมิวเลยไม่พลาดที่จะนำมาแนะนำสาวๆเลยค่า Hard Rock เขาขึ้นชื่อเรื่องฟีลแฟมิลี่อยู่แล้วที่นี่เลยเหมาะกับทั้งมาเป็นคู่หรือมาเป็นครอบครัวใหญ่ๆเลยค่ะ กิจกรรมมีให้ทำหลากหลายมากๆ นอกจากบรรยากาศและการบริการสุดน่าประทับใจแล้ว ที่นี่เขาก็มีจำหน่ายสินค้าที่ระลึกตามสไตล์ Hard Rock ด้วยนะคะ ที่สำคัญราคาดีมากๆ

ราคา : เริ่มต้น 15,000 บาท

จองที่พัก : https://www.hardrockhotels.com/ หรือ https://th.tripadvisor.com/Hotel_Review-g23811804-d15556116-Reviews-Hard_Rock_Hotel_Maldives-Akasdhoo.html 

 

5. Baros Maldives

 

ที่พักสุดหรูสไตล์วิลล่าที่ถูกโอบล้อมไปด้วยท้องทะเลสีฟ้างดงาม เหมาะกับสายชิลจะเดี่ยวไปคู่ก็ลงตัวสุดๆ และสำหรับคนที่มาเป็นคู่หรือมาฮันนีมูนทางที่พักก็มีบริการสุดโรแมนติคไว้บริการด้วยนะ ใครที่กำลังหาสถานที่พักผ่อนสำหรับสร้างความทรงจำดีๆกับคนที่คุณรักมิวมิวแนะนำ Baros เลยค่า 

ราคา : เริ่มต้น 28,000 บาท

จองที่พัก : https://www.baros.com/ หรือ https://th.tripadvisor.com/Hotel_Review-g2104233-d316882-Reviews-Baros_Maldives-Baros_Island.html 

 

6. LUX* South Ari Atoll

มาต่อกันที่ LUX* ที่พักสุดหรูของที่นี่นั้นให้บรรยากาศสบายๆ มีความเป็นส่วนตัวสูง ในส่วนของแลนด์มาร์คจะเป็นสะพานไม้ที่ทางที่พักทำยื่นออกไปกลางทะเล ซึ่งไม่ว่าจะถ่ายตอนกี่โมงที่นี่ก็แสงสวยแบบสุดๆโดยเฉพาะท้องฟ้า ใครสายเก็บภาพบรรยากาศปังๆที่นี่ห้ามพลาด!

ราคา : เริ่มต้น 24,000 บาท

จองที่พัก : https://th.tripadvisor.com/Hotel_Review-g6854954-d1053966-Reviews-LUX_South_Ari_Atoll-Dhidhoofinolhu_Island.html 

 

7. Six Senses Laamu

 

สำหรับสาวๆคนไหนที่ชอบดำน้ำดูประการังสัมผัสชีวิตแบบเมอร์เมดมิวมิวบอกเลยค่ะว่าคุณจะต้องถูกใจที่พักนี้มากแน่ๆ เพราะวิวแนวประการังรวมถึงกลุ่มน้องปลาในพื้นที่ของที่พักนี้คือเกินบรรยายมากๆ ห้องอาหารและห้องสปาของที่นี่ถูกออกแบบมาอย่างมีเอกลักษณ์ไม่แพ้ใครเลยค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 34,000 บาท

จองที่พัก : https://www.sixsenses.com/en/resorts/laamu/offers?WT.mc_id=56244 หรือ https://th.tripadvisor.com/Hotel_Review-g2050017-d2045398-Reviews-Six_Senses_Laamu-Olhuveli_Island.html 

 

8. Soneva Jani

 

 

สำหรับ Soneva Jani เรียกได้ว่าคุณสามารถย้ายมาใช้ชีวิตอยู่ที่นี่ได้เลยค่ะ! ที่พักของที่นี่จะเป็นแบบบ้านทั้งหลังเลยค่ะ มิวมิวบอกเลยค่ะว่าหรูมากแบบมากๆๆๆๆๆๆๆ มีสระว่ายน้ำ มีสไลเดอร์ส่วนตัว มีคอร์ทเทนนิสสำหรับสายเฮลตี้ หรือใครที่ชอบดำน้ำก็บอกเลยค่ะว่าที่นี่ปังมาก เพราะมีโอกาสที่คุณจะดำแล้วเจอน้องเต่าทะเลด้วยค่ะ ซึ่งการเจอน้องนั้นไม่ได้เจอกันง่ายๆ(เพราะตั้งแต่ที่มิวมิวดำน้ำมายังไม่เคยเจอน้องสักครั้งเลยค่ะT-T) ส่วนใครเป็นสายชิล สายโรแมนติคที่นี่เขาก็มีอีกหนึ่งแลนมาร์คเป็นจอภาพยนตร์ขนาดใหญ่ให้สาวๆได้เสพบรรยากาศพร้อมดูหนังแบบโรแมนติคสุดๆ ส่วนใครอยากออกไปชมบรรยากาศกลางทะเลหรืออยากถ้าโรแมนติคแบบส่วนตัวกลางทะเลที่นี่เขาก็มีเรือสุดหรูให้บริการด้วยนะคะ!

ราคา : เริ่มต้น 55,000 บาท

จองที่พัก : https://bit.ly/3PmAId1 

 

9. The Residence Maldives at Dhigurah

 

มาต่อกันที่ Residence Maldives ที่ห้องพักถูกออกแบบเป็นทรงคล้ายๆกระท่อม แต่บอกเลยค่ะว่ากระท่อมที่มิวมิวพูดถึงอยู่นี้นั้นหรูมากกก ห้องพักตกแต่งในโทนสีเอิร์ธโทนและเน้นไปที่เฟอร์นิเจอร์ไม้ให้ความรู้สึกสบายๆเหมาะกับวันพักผ่อนหย่อนใจเป็นอย่างดีค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 16,000 บาท

จองที่พัก : https://bit.ly/3uZ5RLw 

 

10. Sun Island Resort & Spa

 

ใครอยากเห็นปลากระเบนแบบใกล้ๆระยะประชิดแต่ไม่ต้องเสี่ยงดำลงใบดูใต้น้ำเองมิวมิวแนะนำที่นี่เลยค่ะ ได้สัมผัสน้องแบบใกล้ชิดแน่นอน! แล้วที่นี่เขายังมีที่นั่งชิลๆไว้ให้สัมผัสบรรยากาศทะเลสีครามตรงหน้าแบบไม่ต้องโดนแดดเยอะจนเกินไปด้วยนะ นั่งอ่านหนังสือหรือรอครอบครัวเล่นน้ำได้สบายๆเลยค่า

ราคา : เริ่มต้น 7,000 บาท

จองที่พัก : https://www.villahotels.com/sun-island/

 

11. Coco Bodu Hithi

 

แค่แปลนก็สวยแล้วววว ที่นี่ถูกออกแบบมาอย่างดีตั้งแต่โครงสร้างเลยค่ะ ที่พักจะมีทั้งแบบบ้านหรูหลังใหญ่ที่อยู่บนตัวเกาะและบ้านพักที่ขนาดเล็กลงมาหน่อยแต่เน้นไปที่มู้ดสบายๆในส่วนที่ยื่นออกไปกลางทะเลซึ่งถูกเชื่อมต่อด้วยสะพานที่ทอดยาวระหว่างตัวเกาะและตัวบ้านที่เป็นที่พัก สวยสะบัด สวยไม่ไหวจะอวย!

ราคา : เริ่มต้น 23,000 บาท

จองที่พัก : https://bit.ly/3uVcVZt 

 

12. You & Me Maldives

 

ชื่อที่พักว่าโรแมนติคแล้ว เจอห้องอาหารใต้น้ำเข้าไปคือโรแมนติคขั้นสุด เรียกได้ว่าทานอาหารเคล้าเสียงลมหายใจของเหล่าฝูงปลากันเลยทีเดียวค่า555555 ในส่วนของที่พักจะเป็นสไตล์บ้านกระท่อมคอทเทจเข้ากับบรรยากาศ Long Weekend ชิลๆที่มัลดีฟส์แบบสุดๆเลยค่า

ราคา : เริ่มต้น 35,000 บาท

จองที่พัก : https://bit.ly/3yTS3TB 

 

13. Siyam World Maldives

 

 

 

มาต่อกันที่ที่พักสไตล์แฟมิลี่ที่เป็นส่วนตัวแบบสุดๆ แล้วสำหรับใครที่เป็นสายชิมสายดื่มไวน์ที่นี่คือสวรรค์ดีๆนี่เอง นอกจากได้พักผ่อนกับบรรยากาศสุดหรูแล้วยังได้ลิ้มรสไวน์รสเลิศอีกต่างหาก จึงไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงค่า

ราคา : เริ่มต้น 38,000 บาท

จองที่พัก : https://bit.ly/3ySHuQG หรือ https://bit.ly/3RL7aHA

 

14. W Maldives

 

มาต่อกันที่ที่พักแนว ModernxCottage ที่เพียงแค่คุณมองออกไปนอกหน้าต่างก็สามารถสัมผัสกับธรรมชาติเบื้องหน้าที่ราวกับสวรรค์บนน้ำเลยทีเดียว

ราคา : เริ่มต้น 54,000 บาท

จองที่พัก : https://bit.ly/3v0L3TR หรือ https://bit.ly/3PnGDyu 

 

14. Fushifaru Maldives

 

อะไรจะโรแมนติคสู้การได้นั่งดูหนังริมชายหาดมัลดีฟส์กับคนที่คุณรักได้กันคะ Fushifaru เป็นอีกที่ที่เหมาะมากๆสำหรับคู่รักที่อยากใช้เวลาสร้างความทรงจำร่วมกันในดินแดนแห่งสรวงสวรรค์ที่ไม่ว่าใครก็ใฝ่ฝันถึง!

ราคา : เริ่มต้น 20,000 บาท

จองที่พัก : https://bit.ly/3PnRng6 

 

15. Sheraton Maldives Full Moon Resort & Spa

 

สำหรับสายแฟมิลี่มิวมิวขอนำเสนอที่นี่เลยค่ะ ห้องพักเหมาะสำหรับครอบครัวมากๆ ห้องอาบน้ำมีทั้ง Indoor และ Outdoor ถูกใจสายโรแมนติคแน่นอน เป็นอีกที่ควรพาคนที่คุณรักมาสักครั้งในชีวิตค่า

ราคา : เริ่มต้น 8,700 บาท

จองที่พัก : https://bit.ly/3aPbTXZ หรือ https://bit.ly/2Hx59h9 

 

16. Hotel Riu Atoll

 

ไหนๆสาวๆคนที่เป็นสายแอคทีฟ ชอบหาอะไรใหม่ๆสนุกๆทำอยู่ตลอด ที่นี่ตอบโจทย์คุณมากๆค่ะ ไม่ว่าจะเป็นพายเรือ ฟิตเนส เซิร์ฟ ฯลฯ แค่คิดภาพออกกำลังกายอยู่ในฟิตเนสหรูกลางทะเลสีฟ้าครามก็เหมือนอยู่บนสรวงสวรรค์แล้วค่ะ!!

ราคา : เริ่มต้น 15,000 บาท

จองที่พัก : https://bit.ly/3zleBhA  หรือ https://bit.ly/3yTxxlV 

 

17. Kagi Maldives Spa Island

 

เรียกได้ว่าแค่ที่นั่งทานอาหารก็สวยเด่นเป็นเอกลักษณ์มากๆแล้วค่ะ! สวยสะบัดไม่จกตา สาวๆคนไหนที่ชอบแนวสถาปัตยกรรมสวยๆ ยูนีคๆ ที่นี่คือคำตอบของคุณค่ะ! ที่สำคัญใครชอบทำสปาที่นี่ก็มีบริการดีๆแบบห้ามพลาดกันเลยทีเดียวค่า

ราคา : เริ่มต้น 37,000 บาท

จองที่พัก : https://bit.ly/3PnZwBd หรือ https://bit.ly/3PHrjfW 

 

18. Summer Island Maldives

 

ใครที่อยากสัมผัสวิถีชีวิตแบบชาวมัลดีฟส์ที่นี่จะทำให้คุณได้ใช้เวลาเรียนรู้และสนุกสนานไปกับวิถีชีวิตแบบชาวมัลดีฟส์จริงๆ ไม่ว่าจะเป็นการล่องเรือ ดำน้ำ หรือเรียนรู้กระบวนการในการทำหัตถกรรมของชาวมัลดีฟส์ เรียกได้ว่านอกจากที่พักจะสวยแล้วยังได้สัมผัสวิถีชีวิตใหม่ๆอีกด้วยค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 12,000 บาท

จองที่พัก : https://bit.ly/3voXCbR หรือ https://bit.ly/3IOXPKM 

 

19. Fairmont Maldives Sirru Fen Fushi

 

สำหรับใครที่ชอบสาย Activity ไม่ควรพลาด Fairmont เลยค่า เพราะที่นี่มีกิจกรรมมากมายให้คุณได้ใช้เวลาร่วมกับคนที่คุณรักแบบเต็มที่สุดๆ

ราคา : เริ่มต้น 28,000 บาท

จองที่พัก : https://www.fairmont.com/maldives/  หรือ https://bit.ly/3RKn9pf 

 

20. The Nautilus Maldives

 

มาต่อกันที่สุดท้ายสำหรับ The Nautilus Maldives ที่เรียกได้ว่าเป็นสรวงสวรรค์แห่งท้องทะเลมัลดีฟส์เลยค่ะ นอกจากบรรยากาศที่ชวนให้หลงไหลไปกับธรรมชาติ ที่นี่ยังมีโซนรับประทานอาหารแบบเปิด ที่ทำให้คุณได้เห็นการทำอาหารของเชฟสดๆกันเลยทีเดียว

ราคา : เริ่มต้น 54,000 บาท

จองที่พัก : https://bit.ly/3PIp4sq หรือ https://bit.ly/3yVepUx 


บทความที่เกี่ยวข้อง