รับหน้าฝนด้วย 8 ร่ม MOSCHINO TEDDY BEAR สุดน่ารัก!

รับหน้าฝนด้วย 8 ร่ม MOSCHINO TEDDY BEAR สุดน่ารัก!

16 พ.ค. 2565   ผู้เข้าชม 169

หน้าฝนนี้จะน่ารักกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา! สายน่ารัก หรูหรา ลูกคุณกรุบอย่างเรา จะกางร่มทั้งทีต้องมีคนมองทั้งสยามสิคะ จะให้มากางร่มพื้นๆเบๆมันไม่ได้!! แล้วถ้านึกถึงไอเทมน่ารักๆ ก็คงจะมองข้ามน้องหมีเท็ดดี้สุดน่ารักไปไม่ได้เลย ยิ่งมีซีรีส์น้ำดีอย่าง 'คุณหมีปาฏิหารย์' ที่เพิ่งจบไป ช่วงนี้ไอเทมน้องหมีจึงเรียกได้ว่าเป็น Must have item เลยทีเดียว วันนี้มิวมิวเลยพาเหล่าน้องๆ ร่ม Mochino Teddy Bear มาแนะนำตัวกัน!

เริ่มต้นกันที่ TEDDY BEAR-DETAIL UMBRELLA สีแดงสดใส วัสดุตัวร่มเป็น Polyester แบบ 100% ไม่ต้องกลัวสีจะหลุดลอกหรือซีดไปแบบไม่ทันตั้งตัว พิมพ์ลายหมีเท็ดดี้ที่เป็นเอกลักษณ์ของทาง Moschino ที่มีทั้งแบบลงสีเต็มและลายเส้น วางสลับกันเพิ่มมิติของลายพิมพ์ให้ดูลงตัวมากยิ่งขึ้น เพิ่มเลเวลความน่ารักด้วยด้ามจับหัวน้องหมี ถือคันนี้ถ่ายรูปกลางสายฝนยังไงก็ปัง!

คันต่อไปมาต่อกันที่ร่มน้องหมีสีครีมรุ่นมินิ น่ารักน่าใจอย่าง TEDDY BEAR-PRINT SUPER MINI UMBRELLA ตามชื่อรุ่นเลย รุ่นนี้สามารถพับเก็บได้เหมาะสำหรับพกพาสุดๆ วัสดุเป็น Polyester 100% พิมพ์ลายหน้าน้องหมีสลับกับลาย Polkadot ที่ออกแบบให้เหมือนแบบร่างงานลงสี ให้เข้ากับลุคง่ายๆสบายๆของตัวร่ม ปิดท้ายด้วยพวงกุญแจหมีเท็ดดี้แบบเต็มตัว เติมเต็มวันสบายๆของคุณได้อย่างลงตัว

คันที่ 3 ที่มิวมิวจะมาแนะนำคือน้องคนนี้เลย! สดใสมาก! สดใสไปถึงดวงจันทร์!! สดใสแบบตะโกน!!! เรื่องวัสดุบอกเลยคุณภาพเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือลายพิมพ์คือหมีเท็ดดี้ตัวใหญ่หลากสี ที่ถูกจับคู่สีตรงข้ามเพิ่มความโดดเด่น พร้อมปะทะสายตาทุกคู่ที่จับจ้องแบบสุดๆ ริมขอบพิมพ์ลายตัวอักษร Moschino และแน่นอนอักแน่นความหมีมาขนาดนี้ด้ามจับจะไม่มีหมีได้ยังไง ด้ามจับเป็นหน้าหมีเท็ดดี้เอกลักษณ์ของทางแบรนด์เขาล่ะ 

มาต่อกันที่คันที่ 4 ขอสลับมากับลุคเท่ๆ ผ้า  Polyester 100% พิมพ์ลายลงสีสลับกับลายเส้น ที่เลือกสีได้เหมาะกับพื้นดำมากๆ ไม่ดูหวานไปแต่ก็ยังเข้ากับความน่ารักของคุณหมีเท็ดดี้แบบสุดๆ ตรงริมด้านหน้าพิมพ์ Moschino ตรงที่จับเป็นรูปหัวน้องหมีเท็ดดี้ตามแบบฉบับของทาง Moschino สีดำแบบนี้ไม่ต้องกลัวเลอะ แถมใครไม่ชอบสีสดใสจนเกินไปมิวมิวแนะนำน้องคันนี้เลยค่ะ

คันต่อมา คันที่ 5 มาที่ลุคลูกคุณแบบจัดเต็มกันบ้างดีกว่า ผ้า Polyester 100% พื้นขาวพิมพ์ลายโซ่ห้อยชาร์มสุดหรูหราสไตล์บาโรค และไม่ลืมที่จะมีชาร์มคุณหมีเท็ดดี้สุดน่ารักเป็นกิมมิคหลัก โปรยลายพิมพ์อักษร Moschino ตัวเล็กๆเป็นพื้นหลัง ริมขอบพิมพ์สีดำให้ตัดกับตัวด้ามที่เป็นแบบตัวยูแบบดั้งเดิม ให้ลุคลูกคุณหนูสุดคลาสสิคยุค 90s ใครสายหวาน สายลูกคุณมิวมิวเชียร์รุ่นนี้เลยค่ะ!

มาต่อกันที่ คันที่ 6 ลุคมาดาม Keep Cool สวยสุดๆ! ตัวนี้พิมพ์ลายโซ่พร้อมชาร์มสุดหรูหราบนพื้นสีดำตัดกันอย่างลงตัว ยิ่งเสริมให้ลายสีทองยิ่งดูโดดเด่น ริมร่มพิมพ์ลายสีแดงสดใสรับกับตัวด้าม ถือคันนี้ต่อให้ถ่ายรูปอยู่ริมทางเท้าเมืองไทยก็เหมือนอยู่ใจกลางกรุงลอนดอนไปเลยค่า

ไม่ต้องรอนานมาต่อกันที่สายแม่เสือกันได้เลย คันนี้มีความโดดเด่นแตกต่างจากคันอื่นมากๆ เริ่มด้วยพื้นสีฟ้าโคลบอล พิมพ์ลายเสือน่ารักปนเซ็กซี่ ตามด้วยหมีเท็ดดี้สลับกับลาย Moschino บนกรอบรูปสไตล์บาโรค ริมพิมพ์สีน้ำเงินเป็นการเก็บขอบ สีสันสดใสเหมาะกับชาวเราที่หลงรักสีฟ้าซะจริง ด้ามจับเป็นหัวน้องหมีเท็ดดี้อันเป็นเอกลักษณ์ของทาง Moschino ใครชอบสีฟ้า ชอบลายเสือ คันนี้พลาดไม่ได้เลย

มากันที่คันสุดท้ายสำหรับวันนี้ มิวมิวขอนำเสนอคันที่ต้องตาโดนใจของมิวมิวเป็นที่สุด! น้องอิจิโกะโตะโทะโมะดะจิหรือในชื่อภาษาไทยคือ 'น้องสตอเบอรี่และผองเพื่อน' ที่มากับลายพิมพ์สตอเบอรี่แบบจุกๆ ตั้งแต่ตรงกลางยันริมขอบ ให้ความรู้สึกเหมือนน้องหมีสองตัวบนร่มอยู่ท่ามกลางสวนสตอเบอรี่ในช่วงฤดูใบไม้ผลิที่สตอเบอรี่กำลังออกดอกออกผล เปลี่ยนวันอื่มครึ้มในช่วงฤดูฝนให้สดใสแบบสุดๆ ซองใส่ร่มก็ยังพิมพ์ลายสตอเบอรี่และน้องหมีเท็ดดี้อันเป็นเอกลักษณ์ของ Moschino ที่เข้ากันทั้งตัวร่มและด้ามจับแบบลงตัวสุดๆ ใครทีมหมี ทีมสตอเบอรี่ห้ามพลาดเด็ดขาด น่ารักมาก!

วันนี้มิวมิวนำความน่ารักมาเสิร์ฟแบบพอหอมปากหอมคอก่อน หากใครถูกใจน้องๆคันไหนก็สามารถกดสั่งความน่ารักฉบับน้องๆได้ที่ www.farfetch.com หรือ Farfetch Application ได้เลยค่า ช่วงนี้มิวมิวแอบเห็นว่ามีโปรโมชันอยู่ด้วยนะ หวังว่าทุกคนจะมีหน้าฝนที่น่ารักไปกับมิวมิวกันนะคะ ครั้งหน้ามิวมิวจะมาพร้อมกับท็อปปิคอะไรรอติดตามกันได้ทาง Review Paileoy! นะคะ

ด้วย(ความน่า)รัก 

มิวมิว


บทความที่เกี่ยวข้อง