10 น้ำหอม Chanel ที่แค่ฉีดก็ได้กลิ่นความ ‘รวย’!!

10 น้ำหอม Chanel ที่แค่ฉีดก็ได้กลิ่นความ ‘รวย’!!

27 ส.ค. 2565   ผู้เข้าชม 605

เมื่อพูดถึงเรื่องเสน่ห์แล้วการมีกลิ่นตัวหอม น่าอยู่ใกล้ เป็นสิ่งที่สามารถเพิ่มเสน่ห์ให้กับสาวๆอย่างเราๆได้เป็นอย่างดีแต่ประเด็นมันอยู่ที่บางทีก็ไม่รู้ว่าตัวเองเหมาะกับน้ำหอมตัวไหน กลิ่นแบบไหน จะให้เดินเข้าไปลองกลิ่นในช็อปบ่อยๆบางทีก็ไม่ได้มีเวลา วันนี้มิวมิวเลยยก 10 น้ำหอมจาก Chanel ที่หอมเกินห้ามใจ เรียกได้ว่าเป็นน้ำหอม Chanel ที่ต้องมีติดตู้! มาให้สาวๆได้ลองพิจารณาก่อนเลือกซื้อน้ำหอม Chanel ให้เหมาะกับความชอบของตัวเองดูค่า💗

มาเริ่มกันที่น้ำหอมชาเนลตัวดังอย่าง
Chanel Chance Eau Tendre EDT

Chanel Chance Eau Tendre EDT น้ำหอมกลิ่นหอมหวานสดชื่น หอมจนคนที่เดินผ่านยังต้องเหลียวหลัง! แถมฉีดตอนเช้ากลิ่นอยู่ยาวๆไปถึงตอนเย็น หอมทนไม่ปนกลิ่นเหงื่อแน่นอน! ท๊อปโน๊ตจะเป็นกลิ่นสดใสๆของลูกควินซ์(กลิ่นคล้ายลูกแพร์ผสมกับฝรั่ง) ผสมผสานไปกับกลิ่นของเลม่อน หากสาวสาวคนไหนชอบกลิ่นหวานๆ แต่ไม่หวานเลี่ยน ยังมีกลิ่นอายของความสดชื่นและผลไม้ Chanel Chance Eau Tendre EDT ตัวนี้ถูกใจคุณแน่นอนค่า

 

ตัวต่อไปมาต่อกันที่

CHANEL PLATINUM ÉGOÏSTE EAU DE TOILETTE

สำหรับน้ำหอมชาเนลตัวนี้ หากใครที่ชอบกลิ่นน้ำหอมชาเนลในช่วงยุค 90s บอกเลยค่ะว่าต้องชอบตัวนี้ กลิ่น Barber ที่แค่ได้กลิ่นก็รู้ว่าแพง! เป็นน้ำหอมชาเนลตัวนึงที่ฉีดแล้วอัพลุคให้ยิ่งดูแพงแบบคอมพลีทสุดๆ ผสมผสานไปด้วยกลิ่นของโรสแมรี่ ลาเวนเดอร์ ดอกส้ม ดอกเนโรลิ และเพตติเกรน น้ำหอมชาเนลตัวนี้กลิ่นจะไม่กระจายเท่าน้ำหอมชาเนลรุ่นใหม่ๆนะคะ แต่เรื่องติดทนคือที่สุด!!! แม้น้ำหอมชาเนลตัวนี้จะเป็นน้ำหอมผู้ชายแต่ความจริงแล้วสามารถใช้ได้แบบ Unisex เลยค่า

กดสั่งซื้อได้ที่ Link นี้เลยค่า👉🏻 https://bit.ly/3q5gGZw 

CHANEL ALLURE HOMME

น้ำหอมชาเนลไลน์แค่ชื่อก็ยั่วยวนแบบสุดๆแล้วค่ะสาวๆ55555 สำหรับน้ำหอมชาเนลตัวนี้เรียกได้ว่าเป็นเบสของไลน์ Allure Homme เลยทีเดียว กลิ่นหอมละมุนแต่ไม่เลี่ยน ให้ความรู้สึกสดชื่น หอมกลิ่นเลม่อน เต็มเปี่ยมไปด้วยความหรูหรา ในขณะเดียวกันก็เป็นกลิ่นที่แสดงถึงความเป็นธรรมชาติ ให้ลุคง่ายๆชิลๆอีกด้วย น้ำหอมChanel Allure Homme ตัวนี้เป็นกลิ่นที่เหมาะกับทั้งกลางวันและงานกลางคืนเลยค่ะ น้ำหอมชาเนลตัวนี้ถือเป็นตัวโปรดใน Allure Line ของหนุ่มๆหลายๆคนเลยทีเดียว กลิ่นนี้สาวๆเองก็สามารถใช้ได้นะคะ ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละบุคคลเลยแต่ส่วนตัวมิวมิวว่าเหมาะกับซื้อเป็นของขวัญให้หนุ่มๆมากกว่าน้า

กดสั่งซื้อได้ที่ Link นี้เลยค่า👉🏻 https://bit.ly/3q74vv1

CHANEL N°5 L'EAU

น้ำหอมชาเนลตัวนี้เรียกได้ว่าเป็นตัวหนึ่งที่ถ้าใครชอบน้ำหอมของชาเนลยากมากที่จะไม่รู้จัก CHANEL N°5 L'EAU สำหรับน้ำหอมชาเนลตัวนี้มีการปรับกลิ่นจากตัวคลาสสิคให้กลิ่นเข้ากับยุคสมัยมากขึ้น ไม่ฉุนจนเกินไป น้ำหอมชาเนลตัวนี้กลิ่นฟีลแป้งๆหอมๆ ผสมผสานกับกลิ่นสดชื่นนิดๆของผลไม้ตระกูลซิตรัสและดอกส้ม ซึ่งสามารถกลบกลิ่นของแอลดิไฮด์(กลิ่นคล้ายขี้ผึ้ง)ได้แบบพอดีๆ น้ำหอมชาเนลตัวนี้จะให้ลุคที่ดูโตขึ้นมาหน่อยนะคะสาวๆ เพราะถึงแม้กลิ่นช่วงแรกๆที่ฉีดจะให้ฟีลสดชื่นๆ สดใสๆพอประมาณ แต่พอฉีดไปสักพักกลิ่นของแอลดิไฮด์จะเริ่มชัดเจนขึ้น ทำให้ลุคดูโตขึ้นอีกค่า

กดสั่งซื้อได้ที่ Link นี้เลยค่า👉🏻

https://bit.ly/3q9donW

BLEU DE CHANEL

สำหรับ BLEU DE CHANEL ถือเป็นน้ำหอมชาเนลสำหรับผู้ชายที่ได้รับความนิยมสูงที่สุดในขณะนี้เลยก็ว่าได้ ด้วยกลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ที่เต็มไป ด้วยความลึกลับน่าค้นหา แต่แฝงไปด้วยความยั่วยวน เซ็กซี่แบบสุดๆจนสาวๆอย่างเราๆต้องเหลียวหลังกันเลยทีเดียว! กลิ่นเปิดจะเป็นกลิ่นซิตรัสและเกรปฟรุตที่ค่อนข้างแหลม แต่พอเวลาผ่านไปสักพักกลิ่นจะกลมมีมิติมากขึ้น กลิ่นของดอกมะลิ ลูกจันทน์ และขิงจะเริ่มชัดขึ้น หลังผ่านไปประมาณ 4-5 ชั่วโมง กลิ่นเบสจากใบพิมเสนและไม้ซีดาร์จะออกมาชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ เข้าสู่กลิ่นโหมดสุขุมและอบอุ่นแบบสุดๆไปเลยค่า แอบกระซิบสาวๆก่อนว่ากลิ่นนี้ถือเป็นกลิ่นที่หลายคนบอกว่าฉีดแล้วให้ลุครวยแบบสุดๆไปเลยค่ะ!

กดสั่งซื้อได้ที่ Link นี้เลยค่า👉🏻

https://bit.ly/3RrKpHS

Coco Mademoiselle L’eau Prevée

สำหรับตัวนี้ถือว่าเป็นน้ำหอมชาเนลใน Mademoiselle Line ที่กลิ่นเบาที่สุด ฉีดแล้วให้ลุคสบายๆ เอาจริงๆถ้าใครที่ชอบฉีดน้ำหอมนอน ตัวนี้เป็นตัวที่แนะนำมากๆเลยค่า เพราะมิวมิวเองก็ชอบฉีดน้ำหอมก่อนนอนเหมือนกันค่า55555

ถึงแม้น้ำหอมชาเนลตัวนี้จะเป็นกลิ่นที่ค่อนข้างบางเบาแต่แฝงไปด้วยความเย้ายวนเหมือนสาวๆที่สวมชุดนอนบางๆสบายๆ แต่เซ็กซี่แบบสุดๆ กลิ่นน้ำหอมชาเนลตัวนี้จะหอมหวานแบบอ่อนๆ ตัวนี้กลิ่นจะค่อนข้างฟุ้งกระจาย แต่ไม่ติดทนนะคะ ทาง Chanel เองตั้งใจออกแบบกลิ่นน้ำหอมชาเนลตัวนี้ออกมาเพื่อการใช้งานในเวลากลางคืนภายในห้องหรือช่วงเวลาก่อนนอนนั่นเองค่า

กดสั่งซื้อได้ที่ Link นี้เลยค่า👉🏻

https://bit.ly/3cEA38M

Chanel Allure Eau De Toilette

สำหรับน้ำหอมชาเนลใน Allure Line ตัวนี้จะเป็นกลิ่นหอมสไตล์ผู้หญิงมากๆ กลิ่นตอนฉีดตอนแรกจะค่อนข้างแตกต่างกับตอนที่กลิ่นอยู่บนผิวไปสักพัก ซึ่งกลิ่นที่อยู่บนผิวจะแตกต่างตามบุคคลไปค่า กลิ่นของน้ำหอมชาเนลตัวนี้มีส่วนผสมมาจากดอกไม้ที่ผสมผสานกลิ่นหอมสดชื่นของแมนดาริน กลิ่นสุดอ่อนโยนของกุหลาบ และกลิ่นหอมละมุนๆแต่เย้ายวนแบบสุดๆของวนิลาเข้าไว้ด้วยกัน กลายเป็นกลิ่นสำหรับผู้หญิงที่อ่อนหวาน แต่สง่างามและเลอค่าในเวลาเดียวกัน เป็นกลิ่นหอมที่แสดงถึง 6 แง่มุมอันเป็นเอกลักษณ์ของผู้หญิงแต่ละแบบ มิวมิวบอกเลยค่ะ Princess Line จะต้องหลงรักน้ำหอมชาเนลกลิ่นนี้อย่างแน่นอน💗🤍

กดสั่งซื้อได้ที่ Link นี้เลยค่า👉🏻

https://bit.ly/3TEo3EI

 

N°19 Eau de Parfum

น้ำหอมชาเนลตัวนี้ถือเป็นกลิ่นหนึ่งที่เมื่อหลับตาแล้วคุณสามารถเห็นภาพของความอุดมสมบูรณ์ ความมีชีวิตชีวาของธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นหอมจากดอกไม้ รวมไปถึงพันธุ์ไม้เขียวขจีนาๆพันธุ์ มอบความหอมที่มีบุคลิกเข้มแข็งและกล้าแกร่งให้กับสาวๆได้เป็นอย่างดี ผสมผสานกลิ่นพันธุ์ไม้ขจีของ Galbanum และกลิ่นหอมของแป้งจากดอก Iris นอกจากนี้ยังได้แต่งเติมด้วยกลิ่นของ Ylang-Ylang, Lily-of-the-Valley และ กุหลาบ ออกมาเป็นน้ำหอมกลิ่นสุดท้ายของกาเบรียล ชาเนล ทำให้น้ำหอมชาเนลตัวนี้แฝงไปด้วยบุคลิกอันเด็ดเดี่ยว เช่นเดียวกับภาพลักษณ์ของเจ้าตัวเอง สำหรับใครที่ชอบกลิ่นที่ดูเป็นธรรมชาติๆหลับตาแล้วเห็นภาพสวนเล็กๆในบ้านของตัวเองบรรยากาศหลังฝนตกที่ให้ความรู้สึกมีชีวิตชีวา กลิ่นบางเบาแต่เมื่อฉีดแล้วให้ภาพลักษณ์ที่มีความอ่อนโยนแต่เด็ดเดี่ยวในเวลาเดียวกันN°19 Eau de Parfum ถือเป็นน้ำหอมชาเนลอีกตัวที่พลาดไม่ได้เลยทีเดียว ถ้าไม่ต้องการถูกแทนที่ คุณต้องแตกต่าง

กดสั่งซื้อได้ที่ Link นี้เลยค่า👉🏻

https://bit.ly/3eiNRWO

Chanel Gabrielle EDP

สำหรับน้ำหอมชาเนลตัวนี้เป็นกลิ่นของผู้หญิงที่ผู้ชายสามารถใช้ได้ด้วย แม้ว่าตอนที่เปิดกลิ่นมาจะดูค่อนข้าง Girly แต่กลิ่นของน้ำหอมชาเนลตัวนี้จะมีติดคมปลายๆอยู่ด้วย ท็อปโน๊ตจะเป็นส้มแมนดารินและเกรปฟรุต ผสมผสานด้วยกลิ่นหอมหวานจากแบล็คเคอร์แรนท์เพิ่มความหวานให้กลิ่นของน้ำหอมตัวนี้มีมิติมากยิ่งขึ้น กลิ่นที่ชัดที่สุดจะเป็นกลิ่นของเกรปฟรุต ซึ่งทำให้กลิ่นของน้ำหอมชาเนลตัวนี้ในภาพรวมจะค่อนข้างสะอาดและสดชื่น กลิ่นของน้ำหอมชาเนลตัวนี้จะยังคงกลิ่นเดิมไปประมาณ 2-3 ชั่วโมง ถึงจะเริ่มเป็น Skin Scent กลิ่นของพวกซิตรัสจะบางลง เป็นอีกกลิ่นที่เหมาะมากสำหรับการฉีดไปมหาลัย สาวๆคนไหนชอบกลิ่นที่เฟรชๆบอกเลยว่ากลิ่นนี้พลาดไม่ได้!🍊🍐🍋💖✨

กดสั่งซื้อได้ที่ Link นี้เลยค่า👉🏻

https://bit.ly/3cKgiMZ

CHANEL CHANCE EDT

กลิ่นนี้เปิดมาด้วยความสดใส แต่กลิ่นจะนุ่มนวลคล้ายแป้งหอมๆนะคะ ท็อปโน๊ตจะมีพริกสีชมพู เลม่อน และสับปะรดแต่มีกลิ่นของพริกไทย ทำให้กลิ่นที่ออกมามีกลิ่นเฟรชๆอยู่ปลายๆจมูกด้วย หลังฉีดไปสักพักกลิ่นของมิดเดิลโน๊ตอย่างมะลิจะค่อยๆชัดเจนมากขึ้น กลิ่นของน้ำหอมชาเนลตัวนี้จะให้ลุคเรียบหรู เป็นผู้ใหญ่ กลิ่นจะไม่ใช่แนว Girly เลยค่า เหมาะกับสาวๆที่อยากได้ลุคโตหน่อยค่า ฉีดไปงานกลางคืนก็คือเริ่ด!💃🏼💫

กดสั่งซื้อได้ที่ Link นี้เลยค่า👉🏻

https://bit.ly/3cJZxBo

 


บทความที่เกี่ยวข้อง