8 ลุคหรูสไตล์สาวสายชิล

8 ลุคหรูสไตล์สาวสายชิล

01 มิ.ย. 2565   ผู้เข้าชม 92

ร้อนองศาระอุระดับประเทศไทยแล้ว จะให้ใส่เสื้อผ้าแน่นเป๊ะทุกวันคงมีได้ลมจับกันสักวันพอดี วันนี้มิวมิวเลยมีลุคสบายๆที่เหมาะกับอากาศบ้านเรา ที่ใส่ยังไงก็สวยเป๊ะคีพลุคความหรูในแบบฉบับของสาวสายชิล

 

มากันที่ลุคแรกจากสาวสวยเจ้าของฉายาราชินีแห่งรายการเดอะแรปเปอร์ ที่ไม่ว่าลุคไหนๆก็เอาอยู่แบบกินขาด สำหรับลุคนี้สาวไอซ์ก็ได้หยิบ Tank Top สีขาวมาแมทช์กับขาสั้นที่เข้าเซตกันสุดๆ สวมทับด้วยเสื้อเชิ้ตโอเวอร์ไซส์สีขาว ปิดท้ายด้วยหมวกให้ส่วนบนดูไม่โล่งจนเกินไป ส่วนแว่นตาสาวไอซ์ก็เลือกหยิบสีชมพูสดใสมาแมทช์ให้ไม่กลืนกับชิ้นอื่นๆ เป็นการดึงจุดสนใจมาที่หน้าสวยๆของเจ้าตัวได้ดีมากๆ แถมยังช่วยบล็อกแสง UV ที่พร้อมจะทำร้ายดวงตาสวยบริ๊งค์ได้อีกด้วยค่ะซิส

ขอบคุณรูปจาก IG : apitsada 

 

มากันที่ลุคที่ 2 สาวคนนี้ไม่พูดถึงไม่ได้เลย สำหรับสาวดิว อริสรา ที่สวยเป๊ะทุกลุค แถมยัง Handle ได้แม้กระทั่งลุคที่น้อยคนจะใส่แล้วปัง ลุคสบายๆของเจ้าตัวความจริงมีให้เห็นกันหลายลุคทีเดียว แต่สำหรับลุคนี้ที่สาวดิวเลือกหยิบเสื้อเชิ้ตลายทางทรงไหล่ตกไซส์ใหญ่กว่าตัวเองนิดหน่อยแต่ไม่ถึงขั้นโอเวอร์ไซส์ใส่คู่กับกางเกงขาสั้นลายทางเข้าชุดกัน เพิ่มความปังให้กับลุคนี้ด้วยนาฬิกาแะลสร้อยคอที่ช่วยเติมเต็มนี้ให้ลุคนี้ไม่ดูสบายจนเกินไป ซึ่งในส่วนนี้เราสามรถเลือกแบรนด์ที่เราชอบมาแอดออนความลักซ์ชัวรี่กันได้เต็มที่เลยค่ะซิส  อีกสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้คือกระเป๋า Christian Dior รุ่น Natural Wicker Basket ที่เข้ากับลุคสบายๆเหมาะกับการไปเที่ยวพักผ่อนแบบสุดๆ

ขอบคุณรูปจาก IG : duearisara

 

ตามมาด้วยลุคที่ 3 ของกวาง วรรณปิยะ แฝดคนละฝาของสาวดิว อริสรา ที่นอกจากหน้าตาจะละม้ายคล้ายสาวดิวแบบสุดๆ เรื่องเสื้อผ้าหน้าผมก็ยังเป๊ะปังแบบสุดๆไม่แพ้กันอีกต่างหาก ลุคนี้สำหรับสาวๆที่อยากแวะมาโซนหวานๆกันบ้าง เริ่มกันด้วย Tank Top สีหวานแต่งสม็อคและกระดุมจีน เข้าเซตกับกางเกงขาสั้นแต่งชายคลื่น เพิ่มเลเวลความน่ารักด้วยกระเป๋า Chanel Mini แบบครอสบอดี้สุดลักซ์ชัวรี่เป็นการปิดท้าย

ขอบคุณรูปจาก IG : gwangoansinn

 

มากันที่ลุคที่ 4 กับสาวญาญ่า อุรัสยา ที่ไม่ว่าจะใส่อะไรลุคไหนก็น่ารักไปซะหมด สำหรับลุคที่มิวมิวเลือกมาในวันนี้คือลุคเสื้อเปิดไหล่ข้างเดียวสีพื้นแมทช์กับกางเกงลายทางต่อลายผ้าเอวยางยืดสบายๆ เติมกิมมิคเท่ๆด้วยเสื้อคลุมโอเวอร์ไซส์สีดำ ให้ลุคนี้ไม่ดูเบาจนเกินไป พร้อมปิดท้ายด้วยทรงผมน่ารักสบายๆด้วยที่หนีบผมสีพื้นเรียบๆ

ขอบคุณรูปจาก IG : urassayas

 

มาต่อกันที่ลุคที่ 5 กับสาวมาร์กี้ ราศรี ที่มาในลุคสบายๆเสื้อแขนสั้นอัดพลีทปล่อยชายสบายๆแมทช์กับกระโปรงอัดพลีทที่เข้ากันแบบสุดๆ แอดออนความสดใสด้วยรองเท้าสีตัดกับชิ้นอื่นๆให้ลุคนี้ดูสนุกมากขึ้น ปิดจบด้วยการฟูลฟิลความลักซ์ชัวรี่ด้วยกระเป๋าหนังลูกวัวสีขาวใบใหญ่จาก Chanel ให้ลุคสบายๆกลายเป็นลุคถ่ายรูปสุดปังในวันชิลๆ

ขอบคุณรูปจาก IG : margie_rasri

 

มากันที่ลุคที่ 6 กับสาวชิคสุดเท่ พลอย หอวัง ที่ไม่ว่าจะผมสั้นผมยาวก็เอาอยู่ บอกเลยลุคนี้มิวมิวชอบมาก น้อยแต่(โดดเด่น)มาก! เริ่มด้วยเสื้อคล้องคอสีเรียบที่สามารถโชว์ลาดไหล่สวยๆของสาวๆได้อย่างดี ต่อด้วยกางเกงยีนขาสั้นทรงบอยปล่อยชายรุ่ยที่ตอนแรกหลายคนอาจจะคิดว่าดูไม่เข้ากับเสื้อเลย แต่ที่ไหนได้บอกเลยว่าเข้ากันสุดๆ ใส่แล้วเฟี๊ยตมาก ยิ่งแมทช์กับรองเท้าหนังสีดำและกระเป๋าสีสันโดดเด่นจาก Chanel คือลงตัวมาก จัดว่าลุคนี้คือ Simple but significant ของจริงเลยทีเดียว

ขอบคุณรูปจาก IG : paloyh

 

ต่อกันที่ลุคที่ 7 ของสาวเตย สุวพิชญ์ ที่มาในลุคสุดชิลหน้าผมยันเสื้อผ้า แม้จะดูเรียบๆชิลๆแต่แมทช์ออกมาแล้วดูคูลสุดๆ เริ่มจากเสื้อไหมพรมแขนกุดสีเทาอ่อนคู่กับกางเกงขายาวลายทางเฉดเดียวกัน ปิดท้ายด้วยบูทหนังทรงคาวบอยที่เรียกได้ว่าเป็นกิมมิคหลักที่เปลี่ยนลุคอยู่บ้านชิลๆให้กลายเป็นลุคสาวชิคเดินถ่ายแบบกลางสยามได้ง่ายๆกันเลยทีเดียว

ขอบคุณรูปจาก IG : iiitoei

 

สำหรับลุคสุดท้าย มาพร้อมกับสาวใหม่ ดาวิกา ที่เลือกหยิบ Crop Tank Top สีขาวเรียบๆมาแมทช์กับยีนขนาดพอดีตัวให้ลุคสุดมินิมอล แอดออนด้วยเสื้อไหมพรมลายดอกไม้สดใสเพิ่มความสดใสให้กับลุคในวันพักผ่อนสบายๆได้อย่างดี

ขอบคุณรูปจาก IG : davikah

 

บอกเลยว่าสำหรับหลายคนที่ไม่ชอบแต่งตัวเยอะจนเกินไปจะได้สนุกกับการ Mix and Match เสื้อผ้ามากขึ้นกันอย่างแน่นอน แต่งตัวสบายๆก็ปังได้ไม่ต้องเรื่องเยอะ เพราะทุกที่และทุกวันคือรันเวย์ ขอให้ทุกคนสนุกกับการสร้างสรรค์รันเวย์ของตัวเองกันนะคะ!

ด้วย(ความน่า)รัก

มิวมิว


บทความที่เกี่ยวข้อง