7 รองเท้ายางแบรนด์เนม 2022 พร้อมลุยทุกสายฝน!

7 รองเท้ายางแบรนด์เนม 2022 พร้อมลุยทุกสายฝน!

21 พ.ค. 2565   ผู้เข้าชม 75

หน้าฝนแล้วไง มีรองเท้ากันน้ำก็แล้วกัน! พักหลังมานี้ ใส่รองเท้าคู่โปรดทีไรฝนก็เทลงมาเหมือนโกรธมิวมิวไปซะทุกที วันก่อนใส่ Hermes ลุยฝนไป เล่นซะหนังฟูไปเลยทีเดียว แต่ด้วยความไม่ยอม เพราะทุกที่และทุกฤดูคือ Runway ค่ะซิส! มิวมิวเลยไปค้นฟ้าคว้าหาทุกรองเท้ายางแบรนด์เนมที่ไม่ว่าฝนไหนๆก็ลุยได้เต็มที่ไม่ต้องกลัวฟู!!

มากันที่คู่แรก Bottega Veneta คู่นี้กลิตเตอร์แน่นมาก สมชื่อรุ่นสุดๆ วิบวับยังไงเจิดจรัดได้ขนาดนี้! วัสดุเป็นเนื้อเดียวกันตั้งแต่ Body ยัน Outsole ของรองเท้าเลยค่า ทรงหัวเป็นทรงมนน่ารักกรุบ ที่สำคัญคือเสริมส้นแบบเนียนๆสาวตัวเล็กแบบเราๆถูกใจสิ่งนี้ 

คู่นี้บอกเลยสีชมพูสดใส บาร์บี้มาก แบรนด์นี้เป็นอีกแบรนด์โปรดของมิวมิวเลยค่ะ เป็นแบรนด์จากประเทศอังกฤษนะคะ รองเท้าของ UGG แต่ละรุ่นคือแซ่บลืม ถูกใจทั้งสายฝอสายเกาแน่นอน รุ่นนี้นอกจากความโดดเด่นเรื่องสีสุดน่ารักแล้ว อีกจุดที่มิวมิวชอบคือการใส่ชื่อแบรนด์ไปรอบๆ Outsole และการตั้งใจออกแบบ Details รองเท้าให้คล้ายกับรองเท้าบูทที่เราใส่กันสมัยเด็กๆ ย้อนวัยกลับไปวัยใสๆสมัยประถมอีกครั้ง!

มาในแนวสีเอิร์ธโทนสีโทนสุภาพกันบ้างสำหรับ Jimmy Choo คู่นี้ยอมรับเลยเห็นครั้งแรกคือสะกดสายตาสุดๆ Outsole คู่นี้สวยมาก ความสูงกำลังพอดีสำหรับ Daily look สบายๆท่ามกลางสายฝนสุด และอีกจุดเด่นที่แสนน่ารักคือการตกแต่งด้วยสายปรับขนาดที่นอกจากเอาไว้ปรับให้ใส่พอดีแล้วยังเป็น Detail ที่ลงตัวมากๆ ไม่น้อยไม่มากจนเกินไปสายมินิมอลมิวมิวแนะนำคู่นี้เลยค่ะ

สำหรับคู่นี้เป็นเชลซีบูทสีเหลืองสีน่ารักมากกกก ตัวนี้มีโลโก้แบรนด์ Hunter ตกแต่งอยู่ด้านหน้า ซึ่งโลโก้ของ Hunter สีตัดกับตัวรองเท้าสีเหลืองลงตัวมาก หัวมนๆยิ่งเพิ่มอัตราความน่ารักแบบกรุบกริบ ส้นไม่สูงจะแมทช์ลุคบอยๆ ลุคน่ารักๆ หรือลุคแซ่บๆสับๆก็เข้า!!

ในส่วนของ Balenciaga รุ่นนี้ บอกเลยตาแตก เท่มาก! จุดนึงที่โดดเด่นมากๆคือไม่มีจุดตัดหรือรอยเย็บแม้แต่จุดเดียวค่ะและที่สำคัญคือ Outsole นอกจากออกแบบมาอย่างดีแล้วยังเข้ากับรูปเท้าสุดๆ ส่วนหัวรองเท้าด้านหน้าเป็นแบบหัวตัดรับกับทรงของส้นรองเท้าที่ไม่โค้งมนแบบจุดอื่นๆ บอกเลยว่าคู่นี้ปังกรุบทุกองศาการมองเห็น จะมุมเงยมุมช้อนมันวอนให้เผลอตัวใช้เงินแบบสุดๆ

มาต่อมาต่อกันที่ Chloe คู่นี้ ไม่ใช่สีขาวไม่ใช่สีครีมแต่เป็นสี Ivory! หรือสีงาช้านั่นเอง! ที่ย้ำสีแบบตะโกนแบบนี้ เพราะน้องเป็นสีโปรดในการแต่งตัวของมิวมิวเอง แมทช์ง่ายมาก แต่งตัวสนุกสุดๆ ที่สำคัญเลยคู่นี้ถูกออกแบบมาสำหรับหน้าฝนโดยเฉพาะ! Outsole คือกันลื่นสุด ออกแบบเป็นฟันปลาเกาะพื้นหนึบ ตัววัสดุคือกันน้ำไม่ไหว เดินลุยฝนแบบสับได้เลยค่า

คู่สุดท้ายสำหรับวันนี้ Maison Margiela บูทส้นสูง Tabi Style ใส่แล้วน่ารักกรุบ รุ่นนี้จะมีสีดำกับน้ำเงินนะคะ ตัวสีน้ำเงินคือน้ำเงินสวยมาก เป็นน้ำเงินโทนที่ผสมยากมาก มิวมิวลองพยายามแต่งสีให้ได้แบบนี้ละ แต่ไม่ได้ ยากไปค่ะ ฮ่าๆๆ คู่นี้ด้านนอกจะเป็น PVC หมดเลยค่ะ แต่ว่าในส่วนของพื้นจะเป็นยางนะคะ ขาในแต่ง Detail หมุดเอาไว้เปิด/ปิดเวลาใส่ค่ะ ซึ่งตรงนี้ทำออกมาได้เนี้ยบมากๆ ส่วนตัวมิวมิวชอบตรง Detail ตรงนี้แล้วก็ในส่วนของหัวแบบ Tabi ด้านหน้ามากๆนะ อะไรที่เหมือนจะเรียบแต่ไม่เรียบถูกใจมิวมิวสุด

วันนี้มิวมิวไปก่อนนะคะซิส ขอไปหาที่ลุยฝนแบบปังๆก่อน เพราะมิวมิวชอบทุกคู่ค่า! แล้วสาวๆล่ะคะ ชอบคู่ไหนกัน หรือมีคู่ไหนในตู้กันแล้วบ้าง แวะมาแชร์กันได้ตลอดเลยนะ

ด้วย(ความน่า)รัก

myvmyv

 


บทความที่เกี่ยวข้อง