เช่ารถสปอร์ตสุดหรูไปงานคอนเสิร์ต!

เช่ารถสปอร์ตสุดหรูไปงานคอนเสิร์ต!

05 ก.ค. 2565   ผู้เข้าชม 139

ช่วงนี้คอนเสิร์ตคอนใจคือเยอะมากกกก ที่คนเขาพูดกันว่าปีนี้พระโคกินบัตรคอนเสิร์ตนี่ท่าทางจะจริง! แต่บอกเลยนะคะกลับมารอบนี้ต้องเฉิดฉายแบบสุดๆ ปรับลุคเสื้อผ้าหน้าผมพร้อมแล้ว ตอนนี้ก็เหลือแค่รถที่จะขับไปคอนเสิร์ตแล้วค่ะ! จะได้สวยปังครบสูตรพร้อมพิชิตทุกสายตาที่จับจ้อง!! แต่จะไปคอนเสิร์ตในรอบ 2 ปีทั้งที แถมแต่ละคอนเสิร์ตก็ปังระดับตำนานกันทั้งนั้น รถที่จะขับไปรอบนี้เลยขอจัดรถสปอร์ตเปิดประทุนปังๆไปเลยค่า

ถามว่าจะไปเอารถสปอร์ตเปิดประทุนมาจากไหนให้ทันตอนนี้?! จะให้ซื้อเลยก็ไม่คุ้ม ใช้แค่งานไม่กี่งาน ไหนจะเรื่องเอกสารอีก ต่างๆนาๆแสนจะวุ่นวาย บอกเลยค่ะงานนี้มิวมิวขอจัดจบครบทุกความปังง่ายๆกับการเช่ารถสปอร์ตสุดหรูคันนี้จาก RICHCARSBANGKOK

ขอบคุณรูปจาก Richcarsbangkok

รอบนี้มิวมิวกับเพื่อนเลือกเป็น PORSCHE 718 ไปงานกันค่ะ 2 ที่นั่งสวยๆพอดีกรุบๆ ด้านหลังวางของได้พอสมควร ซื้ออะไรจากหน้าคอนเสิร์ตมาก็คือวางได้แบบเหลือๆเลยค่ะ คุณแอดมินของทาง RICHCARSBANGKOK ส่งรูป PORSCHE 718 มาให้มิวมิวดูก่อนที่มิวมิวจะตัดสินใจเช่าแล้วมิวมิวประทับใจมากๆ คือน้องเป็นรถสปอร์ตที่สวยมากกก ยิ่งจังหวะเปิด-ปิดประทุนคือมีเสน่ห์มาก เลยขอแวะรีวิวความสวยของน้องกันสักเล็กๆน้อยๆกันค่ะสาวๆ อันนี้มิวมิวขออนุญาตนำรูปมาใช้จากทาง RICHCARSBANGKOK เป็นที่เรียบร้อยแล้วน้า

 

ขอบคุณรูปจาก Richcarsbangkok

ขอบคุณรูปจาก Richcarsbangkok

 

ขอบคุณรูปจาก Richcarsbangkok

 

ขอบคุณรูปจาก Richcarsbangkok

บอกเลยค่ะ ทั้งรถ ทั้งบริการคือดีมากกก แทบไม่ต้องขยับตัวทำอะไรเองเลย แล้วที่สำคัญคือใช้รถด่วนแค่ไหนก็มีรถคอยซัพพอร์ตให้ตลอด เอกสารคือมีแค่ใบขับขี่กับบัตรประชาชนคือเช่าได้เลยค่ะ เอกสารไม่วึ่นวือวุ่นวายใดๆ ทันคอนเสิร์ตทุกงานแน่นอน!

อ่ะๆๆ ใครที่สนใจอยากจะเช่ารถสปอร์ตสุดหรูแบบนี้เดี๋ยวมิวมิวจะแปะลิ้งช่องทางการติดต่อไว้ให้ด้านล่างนี้น้า!

Tel. 089-814-4722099-395-3529

Facebook: RICHCARS RENTAL 

LINE OA: @Richcars

 

 


บทความที่เกี่ยวข้อง