Porsche 911 Carrera VS Porsche 718 Boxster คันไหนปังกว่ามาดูกัน!

Porsche 911 Carrera VS Porsche 718 Boxster คันไหนปังกว่ามาดูกัน!

12 ก.ย. 2565   ผู้เข้าชม 300

สวัสดีค่าสาวๆ วันนี้มิวมิวมาพร้อมกับความข้องใจที่เลือกไม่ได้ของสาวๆสายพอร์ชหลายๆคนที่จะซื้อ จะเช่า ก็ไม่รู้จะซื้อหรือจะเช่าพอร์ชรุ่นไหนดี?! วันนี้มิวมิวเลยเช่าพอร์ช 2 รุ่นตัวปังมาเทียบกันให้สาวๆได้ดูกันแบบชัดๆกันไปเลยค่า😏❤️‍🔥✨

มาเริ่มกันที่ตัวแรก Porsche 911 Carrera 

คันนี้มิวมิวเช่ามาจาก Richcarsbangkok เจ้าดีเจ้าเดิม เพิ่มเติมคือแอดมินน่ารักมากๆๆๆๆ คือถามอะไรจุกจิกแค่ไหนแอดมินของทางริชคาร์ก็ตอบแบบใส่ใจมากๆ แลเวเวลาคุยคือไม่กดดัน ไม่ฟอสเซลเลยค่ะเหมือนคุยกับเพื่อนมากกว่า มิวมิวเลยชอบเช่าพอร์ชกับริชคาร์ค่ะเพราะ นอกจากจะเช่าง่ายแล้วยังดูแลลูกค้าดีสุดๆไปเลยค่ะ แล้ววันนี้ SA ที่มาส่งรถก็น่ารักมาก คือมิวมิวมีหลายเรื่องมากๆที่สงสัยเกี่ยวกับรถแต่ละรุ่น ซึ่ง SA ก็ตอบให้มิวมิวได้หมดเลยค่ะ เคลียร์มากๆ 

สำหรับตัว Porsche 911 Carrera ตัวนี้ถือเป็นรถสปอร์ตตัวแรงตัวหนึ่งของทาง Porsche เลยก็ว่าได้ Porsche 911 Carrera มาพร้อมกับเครื่องยนต์สูบนอน 6 สูบ พร้อมเทอร์โบชาร์จสุดปัง! และที่สำคัญมีกำลังสูงถึง 450 แรงม้ากันเลยทีเดียว ส่วนอัตราการเร่งออกตัวอยู่ที่จาก 0 กิโลเมตร/ชั่วโมง ไปถึง 100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ใช้เวลาเพียง 3.7 วินาทีเท่านั้น😈🔥 ส่วนเรื่องความเร็วสูงสุดนี้ไม่ต้องกังวลเลยค่ะ ความเร็วสูงสุดจะอยู่ที่ 308 กิโลเมตรต่อชั่วโมงกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเร็วสับถูกใจสาวสาวสายสปอร์ตแน่นอนค่า

สำหรับภายนอกของตัวรถ Porsche 911 Carrera ถ้าสาวๆคนไหนชอบลุคน่ารักๆหน่อย มิวมิวว่าน่าจะชอบคันนี้นะคะ เพราะ สำหรับมิวมิวน้องคันนี้หน้าตาน่ารักมากๆเลยค่า!🥹💖 พี่มิวมิวชอบอีกอย่างคือถ้าจุสัมภาระได้ค่อนข้างเยอะ อย่างที่บอกค่ะมิวมิวเป็นคนของเยอะมากๆ จะให้มาพกของถุงสองถุงเป็นไปไม่ได้ค่า55555 ในส่วนของที่ใส่ของของคันนี้จะอยู่ด้านหน้ารถนะคะไม่ใช่ด้านหลัง เป็นอีกจุดที่มิวมิวชอบเหมือนกันเพราะถ้าของหนักๆหน่อยก็จะไม่รู้สึกมีอะไรถ่วงท้ายด้วยค่า ช่วงตัวรถด้านหน้าถูกยืดออกนะคะเพื่อให้ลู่ลมมากขึ้น ทั้งยังให้ลุคที่ปราดเปรียวมากกว่าด้วย ในส่วนของช่วงประตูรถถูกออกแบบให้ยาวขึ้นและกว้างขึ้นเพื่อให้สามารถเข้าออกได้สะดวก ในส่วนนี้มิวมิวชอบมากๆค่ะเพราะปกติชอบซุ่มซ่ามเอาหัวไปโขกตลอดเลย55555 นอกจากประตูจะกว้างขึ้นแล้วด้านภายในรถก็ยังมีส่วนที่กว้างขึ้นด้วยนะคะซึ่งนั่นก็คือส่วนเพลาด้านหลังค่ะ สาวสาวคนไหนที่ชอบรถสปอร์ตเที่ยงลุคดูน่ารักน่ารักอยู่ แล้วก็มีพื้นที่ใช้สอยพอประมาณให้เก็บของได้ให้พาเพื่อนไปได้ Porsche 911 Carrera คันนี้ตอบโจทย์เลยค่ะ 

สำหรับใครที่อยากจะลองเช่าพอร์ชไปขับดูก่อน มิวมิวแอบลองถามคุณ SA มาว่ารุ่นนี้คิวแน่นไหม บอกเลยค่ะคิวเช่าพอร์ชรุ่นนี้คิวแน่นมากแนะนำให้รีบจองค่า ใครอยากเช่าพอร์ชติดต่อได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยน้า คุณแอดมินใจดีมากๆ💗💗

Line OA: @Richcars

Tel : 0898144722 / 0993953529

อ่ะๆ อีกรุ่นก็ไม่น้อยหน้าค่ะบอกเลย สำหรับ Porsche 718 Boxster คันนี้คือหล่อมากกกก ที่สำคัญคือด้านหน้ามีฟีเจอร์ใหม่ที่เป็น Keyless ด้วยค่า แค่แตะก็คือเปิดที่เก็บสัมภาระด้านหน้าได้ทันที สะดวกมากๆสำหรับสาวสายพร็อบ สาย Shopping สายของเยอะแบบชาวเรา คันนี้จะเป็นล้อแม็ก Carrera ขอบ 20” นะคะสาวๆ สวยมากกก สวยสะบัด! 

รู้ดักลมจะอยู่ช่วงใกล้ๆกับล้อด้านหลัง นอกจากจะดักลมได้ดีแล้วยังแอดออนความเท่ได้แบบสุดๆเลยค่า ในส่วนของสปอยเลอร์ด้านหลังเวลาเปิดจะให้ลุคเท่ๆ สปอร์ตๆ แต่เวลาปิดจะให้ลุคเรียบหรู ลักซ์ชูสุดๆเลยค่า

ตอนแรกมิวมิวหาที่เปิดรถด้านหลังนานมากกก สรุปคุณ SA เดินมาเปิดให้แค่แตะตรงปุ่มด้านหลังก็คือเปิดได้เลย มิวมิวมัวแต่เอากุญแจรถมาหาที่เปิดค่ะ55555 สรุปอ๋อเค้าออกแบบมาเพื่อให้เราได้ใช้ชีวิตสบายๆง่ายๆเรียบร้อยแล้ว55555 

สำหรับเครื่องยนต์ของคันนี้จะเป็น 4 สูบเทอร์โบ เอาจริงๆถ้าใครที่ชอบขับรถ 6 สูบเทอร์โบ อาจจะเริ่มคิดว่าเอ๊ะเราแบบนี้จะแรงถูกใจไหม บอกเลยค่ะมิวมิวได้ลองขับ Porsche 718 Boxster แล้วบอกเลยว่าไม่แพ้รุ่นที่เป็น 6 สูบเทอร์โบเลยค่ะ ที่สำคัญคืออัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันดีกว่ารุ่นที่เป็น 6 สูบเทอร์โบค่า! แต่สำหรับสาวสาวคนไหนที่ชอบเสียงรถแรงแรงดังดัง ก็ต้องยอมรับค่ะว่า Porsche 718 Boxster คันนี้อาจจะสู้รุ่นที่เป็น 6 สูบเทอร์โบไม่ได้นะคะ🥹🥹

สำหรับสาวๆคนไหนที่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกอันไหนดีก็สามารถมาลองเช่ารถพอร์ชไปเทสขับกันดูที่ Richcarsbangkok กันได้เลยค่า เอาจริงๆที่นี่มีรถหลายรุ่นให้เลือกเช่าในบริการเช่ารถหรู เช่ารถพอร์ชเลยค่า 

สำหรับสาวสาวคนไหนที่อาจจะไม่ชอบขับรถเองนะคะทางริชคาร์ก็มีบริการเช่ารถหรู เช่ารถพอร์ชพร้อมคนขับด้วยน้า พี่ๆ SA ที่นี่นอกจากรู้เรื่องรถเป็นอย่างดีเรายังบริการดีมากๆเลยค่ะ มิวมิวแอดลองถามมันแหละว่าทำไมถึงบริการดีจัง นอกจาก Personal Character ของแต่ละคนแล้วที่นี่เค้ายังมีการจัดอบรมที่ได้มาตรฐานสากลเพื่อให้พนักงานทุกคนสามารถดูแลลูกค้าได้อย่างน่าประทับใจด้วยน้า เอาเป็นว่ามิวมิวประทับใจการบริการมากๆพอๆกับประทับใจในตัวรถเลยค่ะ แต่ว่าทุกคนไม่ต้องเชื่อมิวมิวก็ได้น้ามิวมิวอยากให้ทุกคนมาลองเองมากกว่า เพราะตอนแรกมิวมิวก็โดนป้ายยามาเหมือนกันค่ะจากเพื่อนที่เช่ารถกับทางริชคาร์อยู่แล้ว แต่มิวมิวก็ไม่คิดว่าจะบริการดีขนาดนี้ จากที่แค่โดนเพื่อนป้ายยากลายเป็นลูกค้าประจำของทางริชคาร์ ไปเป็นที่เรียบร้อยค่ะ55555 เอาเป็นว่าเพื่อนเพื่อนคนไหนที่สนใจก็สามารถติดต่อตามช่องทางด้านล่างนี้ได้เลยนะ คุณแอดมินเขาตอบเร็วมากค่ะไม่ต้องกังวลเลยยย🤏🏻💖

 

Line OA: @Richcars

Tel : 0898144722 / 0993953529


บทความที่เกี่ยวข้อง