เช่ารถ EV Tesla ประหยัดกว่าจริงไหม?!

เช่ารถ EV Tesla ประหยัดกว่าจริงไหม?!

15 ก.ค. 2565   ผู้เข้าชม 440

ไปเที่ยวทั้งทีจะเช่ารถสักคันทำไมมันช่างยุ่งยากซะเหลือเกิน แถมรถก็ไม่ได้สภาพดีสักเท่าไรอีกต่างหาก รอบนี้เลยขอเปลี่ยนมาลองเช่ารถหรูจาก RICHCARS มาเป็นคู่หูคู่ใจในทริปนี้กันดู!

รอบนี้มิวมิวเลือกเช่าเป็นรถEVจากทางRICHCARSค่ะ เพราะนอกจากจะสวยหรูแล้วTesla Model Yคันนี้ยังติดลมบนในกระแสรถEVแบบสุดๆ มีคนรีวิวการใช้งานของ Tesla Model Y ไว้เยอะมากๆแล้วแต่ละอันก็น่าลองเองสุดๆเลยค่ะ สำหรับใครที่อาจจะยังงงๆว่ารถEVคือรถยนต์ประเภทไหน จริงๆแล้วรถEVคือรถยนต์พลังงานไฟฟ้า ซึ่งความจริงมีด้วยกันหลากหลายแบรนด์เลยนะคะ ไม่ว่าจะเป็น Ferrari, McLauren, BMW รวมไปถึง Tesla ซึ่งที่มิวมิวเลือกเช่ารถEVเป็นของTeslaนั้นเพราะลูกเล่นของ Tesla คือน่าลองมาก ทั้งโหมดปาร์ตี้ โหมดแคมป์ โหมดสำหรับสัตว์เลี้ยง มิวมิวบอกตามตรงว่าเช่ารถหรูรอบนี้มิวมิวกะเอาคุ้มเลยค่ะ เพราะยังไงก็ต้องเช่ารถอยู่แล้ว เพิ่มเงินอีกนิดหน่อยได้อัพเกรดเป็นเช่ารถหรูแถมรถที่เช่ายังเป็นรถEVให้ได้ลองฟีเจอร์ใหม่ๆสนุกๆอีก จะเช่ารถเที่ยวทั้งทีต้องคุ้มค่าแบบนี้สิคะ! 

หากใครที่ยังไม่เคยเช่ารถหรู ก็ไม่ต้องกังวลไปค่ะ เพราะทางRICHCARSเขาดูแลดีตั้งแต่คุณแอดมิน ให้คำปรึกษาดีมากตั้งแต่ก่อนเช่ารถอีกค่ะ5555 ที่สำคัญไม่ได้แนะนำได้แค่เรื่องการเช่ารถหรูนะคะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเลือกชุดให้เข้ากับรถหรูที่เช่ามาหรือแม้แต่การเลือกเช่ารถหรูให้เข้ากับงานสังสรรค์ที่จะไป คุณแอดมินก็สามารถแนะนำให้ได้ด้วยค่ะ เอาจริงนะ ที่RICHCARSบอกว่าเช่ารถหรูกับเขาเหมือนยืมรถเพื่อนนี่คือเรื่องจริง เป็นการเช่ารถหรูที่ทั้งง่ายทั้งสบายใจ คุยกับคุณแอดมินเหมือนคุยกับเพื่อนเลยค่ะ ที่สำคัญถ้าใครกังวลเรื่องความเป็นส่วนตัวมิวมิวบอกเลยค่ะว่าหายห่วง เพราะทางRICHCARSเก็บความลับดีมากแบบกอไก่ล้านตัว ให้ความเป็นส่วนตัวสุดๆประดุจดั่งเพื่อนที่ดีท่านหนึ่ง555555

การเช่ารถEVหรือเช่ารถTeslaเป็นอะไรที่ประหยัดมากๆค่ะ เพราะนอกจากจะไม่ต้องจ่ายแพงแบบเวลาซื้อรถTeslaเองแล้ว เช่ารถTeslaยังประหยัดค่าน้ำมันอีกด้วย รถTesla Model Y ที่มิวมิวเช่ามาสามารถชาร์จได้ทั้งไฟ้ฟ้ากระแสตรงและกระแสสลับเลยค่ะ ถ้าพูดให้เห็นภาพง่ายๆกระแสตรงคือแบบที่ชาร์จตามร้าน เร็ว แรง ยิ่งกว่า Fast and Furious! เรียกได้ว่าทันใจสุดๆ แต่อย่างที่บอกค่ะจะต้องหาที่ชาร์จหน่อยไม่ได้มีทั่วไป ส่วนกระแสสลับอันนี้คือชาร์จกับไฟบ้านหรือตู้ตามห้างได้เลยค่ะ เช่าTeslaมารอบนี้เลยสะดวกมากๆเพราะเอาไปชาร์จระหว่างเดินซื้อของอะไรแบบนี้ได้สบายเลย ไม่เสียเวลาไปเปล่าๆ ที่สำคัญที่จอดก็มีเฉพาะด้วยค่ะ เช่ารถหรูครั้งนี้บอกเลยไม่ได้มาแค่ความหรู ใครมาสายนวัตกรรมน่าจะถูกใจ Tesla Model Y คันนี้ค่ะ 

 

ส่วนหน้าจอปฏิบัติการในห้องโดยสารของTesla Model Yก็คือดีมาก สายนักสำรวจแบบมิวมิวคือถูกใจสุด โหมดจดโน๊ตคือวาดรูปได้เหมาะกับเด็กมือบอนแบบดิฉันมากค่ะ55555555 มิวมิวก็ไม่พลาดที่จะลองเล่นโหมดที่เอาไว้ดูรอบๆรถที่มีคนรีวิวเยอะมากว่าTeslaชอบขึ้นว่ามีคนมาทั้งที่ไม่มีคน ก็คือหลอนกันไปพักนึง พอมิวมิวลองเท่านั้นแหละค่ะ ก็คือมองไปไม่มีคนนะ แต่หน้าจอขึ้นว่าคนเดินอยู่หลังรถหรูของเรา แล้วไม่ใช่แค่คนเดียว คุณพระช่วยมิวมิวด้วยเจ้าค่า555555555 

พอพูดถึงเรื่องนวัตกรรม มีอีกเรื่องนึงที่มิวมิวชอบรถEVเป็นพิเศษ คือเรื่องที่เสียงเครื่องยนต์ของรถEVนั้นเงียบมาก เพราะรถEVใช้พลังงานไฟฟ้าจากแบตเตอรี่เข้าสู่มอเตอร์ รถEVจึงไม่ก่อให้เกิดการเผาเครื่องยนต์ เครื่องยนต์ของรถEVจึงเงียบมากๆหากเปรียบเทียบกับรถทั่วๆไป และที่สำคัญคือเวลาจะเร่งความเร็วรถEVสามารถเพิ่มอัตราความเร็วได้ทันใจมิวมิวมากๆเลยค่ะ หรือพูดง่ายๆคือรถEVเร่งความเร็วง่ายถูกใจสายซิ่งแบบมิวมิวเป็นที่สุดเลยค่ะ! 

 

สำหรับสาวๆคนไหนที่อยากลองใช้รถEVแนะนำเลยค่ะเช่ารถหรู เช่ารถEVกับRICHCARSไม่มีผิดหวังแน่นอน บอกเลยว่าการเช่ารถEVจะทำให้คุณได้ลองสัมผัสโฉมหน้ายานยนต์แห่งยุคแบบเต็มที่ เช่ารถEVครั้งนี้คุณจะได้ลองทุกฟีเจอร์ที่คุณอยากลอง ไม่ต้องคอยดูแค่ในรีวิวอีกต่อไป ยิ่งถ้าสาวๆมีแพลนจะซื้อรถEVอยู่แล้วมิวมิวยิ่งแนะนำเลยค่ะเพราะถ้าคุณซื้อแล้วคือซื้อเลยนะคะ เปลี่ยนคันหรือเปลี่ยนใจไม่ได้แล้วนะ แถมถ้าสาวๆไม่ได้ตั้งใจจะซื้อเงินสดอยู่แล้วทั้งเรื่องระยะการผ่อนรถEV ทั้งดอกเบี้ยบอกเลยว่าจุกสุดๆ ไหนจะเงินก้อนที่ต้องจ่ายให้ธนาคารในทุกๆเดือนอีก การเช่ารถEVไปลองขับดูก่อนจึงเป็นทางเลือกที่ดีมากๆสำหรับสาวๆที่กำลังจะตัดสินใจซื้อรถEVเลยค่า เพราะถ้าไม่ชอบฟีเจอร์ของรถEVคันนี้ที่เช่าไปก็สามารถเปลี่ยนไปเช่ารถEVคันอื่นได้ทันที เพราะที่ RICHCARS เช่ารถEVไม่ต้องมีจำนวนวันขั้นต่ำเลยค่า จะเช่าวันเดียวก็ไม่มีปัญหาเลย ถ้าขับแล้วติดใจรถEVรุ่นที่เช่าอยู๋ก็สามารถบอกคุณแอดมินเช็คคิวการเช่ารถEVของทางRICHCARSเพื่อทำการเช่ารถEVรุ่นหรือคันนั้นๆต่อได้เลยค่า

สำหรับสาวๆคนไหนที่สนใจเช่ารถEVมาลองขับแบบมิวมิวก็สามารถติดต่อได้ตามช่องทางด้านล่างนี้เลยค่า

TEL 089-814-4722099-395-3529

FB RICHCARS RENTAL  

LINE @Richcars


บทความที่เกี่ยวข้อง