How To ถ่ายรูปกับรถสปอร์ตยังไงให้สุดปังไม่โป๊ะ!

How To ถ่ายรูปกับรถสปอร์ตยังไงให้สุดปังไม่โป๊ะ!

19 พ.ค. 2565   ผู้เข้าชม 50

หากจะพูดถึงเราๆยุคนี้แล้ว การอัพเดตรีวิวชีวิตของตัวเองลงในโซเชียลให้คนอื่นได้ติดตามถือว่าเป็นเรื่องปกติเลยทีเดียว แน่นอนว่าจะอัพโปรไฟล์โซเชียลให้สวยคุมโทนตลอดนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ยิ่งไปกว่านั้นหาคอนเทนต์ที่น่าสนใจกว่าคนอื่นนี่สิยากจริง วันนี้มิวมิวและเพื่อนสาวคนสนิทจึงขอจัดคอนเทนต์ถ่ายรูปกับรถสปอร์ตแบบปังๆให้เพื่อนๆในโซเชียลได้อิจฉากันไฟในตาร้อนผ่าวๆกันสักหน่อย บุญมือบุญก้นมากแม่ที่ได้นั่ง แน่นอนค่ะว่าไม่ได้ซื้อมา เช่าสิคะรออะไร! ซื้อทีคือแพงมากแบบก.ไก่ล้านตัว แล้วเอกสารคือเยอะตาแตกมิวมิวไม่ไหว! เพื่อคอนเทนต์ค่ะซิสมิวมิวจะสู้!! ไหนๆก็เช่ามาละก็ต้องถ่ายรูปจัดเต็มกันหน่อย วันนี้เลยจะมาแชร์ฮาวทูถ่ายกับรถยังไงให้ปังและไม่โป๊ะ!

 

 

อ่ะ มาเริ่มจากการนั่งถ่ายหน้ากระโปรงรถแบบเก๋ๆ ท่านี้อาจจะดูเบสิคแต่บอกเลยดึงดูดคนดีมาก ที่สำคัญได้โชว์จุดเด่นของน้อง BMW Z4 ไปในตัว จะนั่งโพสไขว้ขาสบายๆ หรือแกล้งๆเดินตัดหน้ารถแบบนักธุรกิจสาวที่กำลังจะรีบไปทำงานก็ดูดีไปคนละแบบค่ะ ส่วนใครที่ไม่ชอบโชว์หน้าก็หันหน้าหาคนเรียกทิพย์กันได้ตามสบาย ยิ่งเราดูเป็นธรรมชาติเท่าไรรูปที่ออกมาจะยิ่งมีเสน่ห์มากขึ้นได้ค่ะ

 

 

ต่อกันด้วยมุมแบบครึ่งตัวที่เอาใจสาวๆที่มีเสื้อผ้า แอคเซสเซอรี่ หรือพร็อบอะไรที่อยากให้ดูเด่นขึ้น ก็ซูมกันเป็นจุดๆไปเลยสิคะ แต่อย่าลืมถ่ายติดบางส่วนของรถไปด้วยนะ ถ่ายแบบนี้จะยิ่งดูเนียนกริบแบบไม่ได้อวดนะคะ ใช้เป็นปกติค่ะ แค่วันนี้อยากออกมายืนคุยโทรศัพท์นอกรถเฉยๆเองค่า

 

 

มาต่อกันที่มุมตอนหยิบของ วางของ หรือจังหวะจะขึ้นรถ นอกจากจะได้โชว์ภายในตัวรถแล้ว ยังเป็นการแชร์ไลฟ์สไตล์ได้ดีมากๆ เพราะของที่ถือนี่อยากอวดอะไรให้โลกได้เห็นก็ถือขึ้นมาเลยค่ะ ที่สำคัญจะถือเยอะแค่ไหนก็ได้ เพราะเกิดเป็นผู้หญิงของต้องเยอะค่า ยิ่งถ้าเป็นพวก Shopping Bag ของ Luxury Brand มิวมิวบอกเลยค่ะว่าปัง ยิ่งถือเยอะยิ่งปัง!!!

 

 

หลังจากยืนโพสท่ากันมาจนปวดขา คราวนี้เปลี่ยนมานั่งถ่ายรูปสวยๆในตัวรถกันบ้างดีกว่า บอกเลยว่ามุมนี้สามารถโชว์แอคเซสเซอรี่ได้แบบใกล้ๆไม่ว่าจะเป็นสร้อยคอ นาฬิกาโทรศัพท์มือถือ แว่นตา หรือแม้กระทั่งแบรนด์กาแฟที่ดื่มอยู่ ระหว่างถ่ายแนะนำให้ทำกิจกรรมอะไรไปแบบจริงๆ รูปที่ออกมาจะยิ่งสมูทมากยิ่งขึ้น นอกจากมุมนี้จะได้โชว์แอคเซสเซอรี่ของตัวเราเองแล้วยังได้โชว์ความสวยงามภายในของตัวรถอีกด้วย อย่าง BMW Z4 คันนี้คือภายในสวยจริง ไม่จกตาเลย อยากให้ทุกท่านได้สัมผัสเหมือนดิฉัน ทุกสัมผัสลูบคลำคือดี โดยเฉพาะเบาะที่นั่งคือสวยแบบสวยมาก เย็บบุอย่างดี แล้วความสีแดงของน้องเบาะคือขับผิวไม่พอยังดันวัตถุอย่างอื่นให้เด่นไปกันด้วยอีก 

 

 

ส่วนมุมนี้พลาดไม่ได้เลยค่า สาวๆคนไหนอยากได้ฟีลสวย รวย แต่เบาะข้างๆว่างนะก็เซลฟี่ไปเลยสิคะ มุมนี้คือจะหน้า ผม เสื้อผ้า กระเป๋า สมบัติใดๆของสาวๆที่อยากเอาเข้าเฟรมคือครบจบในรูปเดียว ในส่วนของตัวรถก็ปังแบบไม่โฟกัสไม่ได้เลย เด่นตั้งแต่เบาะ เกียร์ คอนโซลหน้ารถ ยันที่วางแก้วน้ำเลยค่ะซิส ส่วนตัวชอบเกียร์ของ BMW Z4 ตัวนี้เป็นพิเศษเพราะออกแบบมาสวยจริง สปอร์ตแต่หรูหรา ที่สำคัญคือจับถนัดเข้ามือมิวมิวสุดๆ บอกเลยอยากได้!

 

 

และขอปิดท้ายด้วยมุมภายในที่มิวมิวชอบที่สุด อยากจัดอยากวางอะไรจัดเต็มได้เลยค่ะสาวๆ แต่อันนี้อาจจะต้องใช้เทคนิคในการคอมโพสสักนิดนึงให้ออกมาดูเป็นธรรมชาติฉบับรถสาวของเยอะ แต่ดูไม่รกเกินไป แนะนำว่าให้ถ่ายติดเกียร์ด้วยนะคะ อาจจะเห็นนิดๆหน่อยๆก็ได้ค่ะ เพราะนอกจากความสวยแล้ว เกียร์คือจุดที่แสดงถึงความหรูหราของรถแต่ละคันได้ดีมากๆ 

และนี่ก็คือฮาวทูการถ่ายรูปคู่กับรถยังไงให้ปังและไม่โป๊ะ! และตามที่มิวมิวได้สัญญาไว้ค่า มิวมิวเช่า BMW Z4 คันนี้มาจาก RICHCARSBANGKOK ค่ะ เป็นบริษัทที่สายเช่ารถเที่ยวหรือออกงานน่าจะรู้จักกันดีอยู่แล้ว บริษัทนี้ศิลปินใช้บริการกันเยอะค่ะเวลาไปออกงาน เพราะเขามีคุณ SA(Service Assistant) มาดูแลให้อย่างดี ไม่ว่าจะเป็นเอารถมาส่งให้ มารับรถกลับหรือดูแลระหว่างวัน ซึ่งเหมาะมากๆสำหรับคนที่ต้องการไปออกงานแบบสวยๆ ไม่ต้องมาคอยทำอะไรเอง บอกเลยว่า SA บริษัทนี้ดูแลดีจริง ดีแบบรู้สึกเป็นเจ้าหญิงอ่ะ อันนี้ไม่เวอร์ เปิดประตูยังไม่ต้องเปิดเองบอกเลย ของมิวมิวนี่คือช่วยถ่ายรูปให้มิวมิวกับเพื่อนด้วยนะ555 คือจะเช่ารถทั้งทีต้องให้ได้แบบนี้อ่ะ

เอาล่ะค่ะวันนี้ประมาณนี้แล้วกันเนอะ ไว้เจอกันใหม่อาทิตย์หน้าค่าสาวๆ หวังว่าจะเป็นสัปดาห์ที่แสนวิเศษของทุกคนเลยนะคะ

ด้วย(ความน่า)รัก

มิวมิว


บทความที่เกี่ยวข้อง