10 อันดับ บริษัท เช่ารถหรู ใครเด่นเรื่องอะไรบ้าง มาดูกัน!

10 อันดับ บริษัท เช่ารถหรู ใครเด่นเรื่องอะไรบ้าง มาดูกัน!

26 ส.ค. 2564   ผู้เข้าชม 480

สำหรับชาว Reviewpailoey ที่หลงใหลความ Luxury และความพรีเมียมของรถยุโรป อยากจะลอง เช่ารถหรู มาขับฟิน ๆ ดูสักครั้ง บอกเลยว่าบทความนี้พลาดไม่ได้ เพราะวันนี้เราจัดมาให้แล้วกับบทรีวิวฉบับเข้าใจง่ายของ 10 บริษัท หรือ บริษัทเช่ารถหรู Super Cars ในไทยที่น่าสนใจ เรามาดูกันว่าทั้ง 10 บริษัทที่คัดสรรมาให้นี้มีจุดเด่นอย่างไร และมี ราคาเช่ารถ เริ่มต้นเท่าไหร่กันบ้าง

ทั้งนี้ ทาง Reviewpailoey จะใช้เกณฑ์การเปรียบเทียบแบบง่าย ๆ เพื่อให้คนที่ต้องการ เช่ารถหรู ตัดสินใจได้ง่ายมากขึ้น ได้แก่

  1. จุดเด่นของบริษัท 
  2. คุณภาพของการให้บริการ
  3. ความหลากหลายของรุ่นรถ
  4. เรทราคา
  5. คะแนนการรีวิว
  6. สรุปข้อดี-ข้อเสีย

เช่ารถหรู Richcars

 

1. บริการเช่ารถหรู Richcars


สำหรับค่ายแรกที่เราต้องรีวิวก็ต้องยกให้กับทาง Richcars ที่ถือว่าเป็นตัวจริงของการ เช่ารถหรู ด้วยบริการที่ขึ้นชื่อเรื่องความเซียนและเชี่ยวชาญด้านรถยุโรปโดยเฉพาะ แถมเป็นหนึ่งใน บริษัทเช่ารถหรู ที่มีรถให้เช่าเยอะมาก เช่น บริการเช่ารถเบนซ์ไปจนถึงรถซุปเปอร์คาร์ ที่มี ราคาเช่ารถ สมเหตุสมผลกับรถที่เราเลือก

จุดเด่นของบริษัท (คะแนน: 4.5/5)

จุดเด่นที่เห็นได้ชัดของบริษัท เช่ารถหรู Richcars ก็คือเรื่องของความง่าย จะเห็นได้ตั้งแต่การเสิร์ชหาบน google เพียงพิมพ์คำว่า ‘เช่ารถหรู’ บริษัท Richcars ก็ปรากฏขึ้นมาอยู่อันดับที่ 1 แล้ว และยังมีความน่าเชื่อถือ ไว้วางใจได้ เพราะตอบแชทไว ทีมงานหลังบ้านมีความเป็นกันเอง พร้อมติดต่อกลับและตอบทุกคำถามภายใน 5 นาที ไม่ปล่อยให้รอนาน 

อีกจุดเด่นสำคัญเลย คือลูกค้าจะได้รับการให้บริการระดับมืออาชีพ ตั้งแต่รูปแบบการแต่งกายของพนักงานที่ออกแบบมาอย่างดี มีความสุภาพ เรียบร้อย เหมาะสมกับการให้บริการเช่ารถหรู step การพูดคุย ติดต่อสื่อสารกับลูกค้าที่ได้รับการฝึกอบรมมาให้มีความเป็น professional ไปจนถึงรถยนต์ที่ดูแลให้มีสภาพใหม่อยู่เสมอและต้องผ่านการเคลือบสีก่อนส่งมอบถึงมือลูกค้าทุกครั้งภายใน 2 ชั่วโมงในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล สมแล้วที่เป็น Smart Choice ของคนรุ่นใหม่ไฟแรงที่กำลังมองหาบริษัทเช่ารถหรูที่ดีและมีคุณภาพ ที่สำคัญในเทศกาลต่าง ๆ ทาง Richcars ก็มีจัดกิจกรรมในเพจ ช่วยเพิ่มสีสันให้คนรักรถหรูไปอีกสเต็ป

คุณภาพของการให้บริการ (คะแนน: 5/5)

ในส่วนของคุณภาพของการให้บริการ เช่ารถหรู นั้น มีการส่งรถด่วนแบบไวทันใจ แถมทันใช้แน่นอน เพราะการันตีว่าถ้าอยู่ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลจะส่งรถให้ลูกค้าได้ภายใน 2 ชม. งานนี้ใครต้องการใช้รถยุโรปแบบเร่งด่วนจะต้องถูกใจ รวมไปถึงยังเป็น บริษัทเช่ารถหรู ที่พร้อมบริการแบบ 24 ชม.​จะเช่าตอนไหนก็ติดต่อทีมงานได้เลย และยังมี Personal Assistant ที่ยินดีให้คำแนะนำการใช้รถ รวมถึง Roadside Service ดูแลตลอดระยะเวลาที่เช่า

ความหลากหลายของรุ่นรถ (คะแนน: 4.5/5)

รุ่นรถที่มีให้เช่า ถือว่าหลากหลายเช่นกัน ตั้งแต่การ เช่ารถเบนซ์, BMW, Audi TT, Porsche, Maserati, Bentley Bentayga, Alphard, Tesla รวมถึง Ferrari 488 GTB

เรทราคา (คะแนน: 4/5)

ราคาเช่าเริ่มต้น: 7,900.-/วัน

คะแนนรีวิว

4.5/5 คะแนน

สรุปข้อดี-ข้อเสีย

  • ข้อดี : เป็นบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือ ขั้นตอนการเช่าง่าย ใช้เอกสารน้อยแค่มีใบขับขี่/บัตรประจำตัวประชาชน ก็สามารถเช่าได้ โดยที่ยังมีระบบ Privacy ของลูกค้าทุกคน และที่สำคัญคือ มีบริการ Express ที่ส่งรถให้ไวใน 2 ชม.
  • ข้อเสีย : รถบางคันอาจมีเลขไมล์เยอะกว่า เนื่องจากไม่มีการจำกัดระยะทางในการขับขี่

 

เช่ารถหรู Ritz Car

 

2. บริการเช่ารถหรู Ritz Car


ถือว่าเป็นอีกหนึ่งบริษัท เช่ารถหรู ที่น่าเชื่อถือเช่นกัน โดยจุดเด่นคือการเน้นกลุ่มลูกค้าที่เป็นสุภาพสตรีเป็นหลัก มีตัวเลือกรถที่ค่อนข้างหลากหลาย เช่น บริการ เช่ารถ supercar หรือแม้แต่การเปิดให้ เช่ารถ Porsche ซึ่งแต่ละคันบอกเลยว่าโดนใจสาว ๆ สายลัคชูแน่นอน

จุดเด่นของบริษัท (คะแนน: 4.5/5)

สำหรับจุดเด่นของบริษัท เช่ารถหรู Ritz Car ก็คือขั้นตอนการเช่ารถที่ง่ายดายมาก เพราะสามารถใช้เพียงแค่บัตรประจำตัวประชาชนใบเดียว ก็สามารถทำสัญญา เช่ารถ supercar และรุ่นอื่นได้เลย ที่สำคัญ ทางบริษัทการันตีว่าสามารถทำสัญญาเช่าได้ไวในวันเดียว ถูกใจคนที่อยากใช้รถแบบเร่งด่วนสุด ๆ และยังเป็นบริการเช่ารถหรูที่ตอบโจทย์ลูกค้าสุภาพสตรีอีกด้วย รับรองว่าคุณผู้หญิงจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน

คุณภาพของการให้บริการ (คะแนน: 4/5)

ในส่วนของคุณภาพการให้บริการ ก็ต้องยกให้กับการ เช่ารถหรู ที่ขึ้นชื่อเรื่องมาตรฐานที่มีดีเสมอมา ทั้งการติดต่อที่ทำได้แบบ 24 ชม. ไม่มีวันหยุด นัดรับและคืนรถได้ในทุกเวลาที่ลูกค้าสะดวก แถมยังมีทีมงานที่มีความเป็น Professional คอยสแตนด์บายตลอดเวลาด้วย

ความหลากหลายของรุ่นรถ (คะแนน: 4/5)

รุ่นรถที่มีให้เช่า ก็มีความหลากหลายให้เลือกสรร โดยเฉพาะ Mercedes-Benz, BMW, เช่า รถ Porsche และ เช่ารถ supercar

เรทราคา (คะแนน: 4.5/5)

ราคาเช่าเริ่มต้น: 7,900.-/วัน

คะแนนรีวิว 

4.25 คะแนน

สรุปข้อดี-ข้อเสีย

  • ข้อดี : ผู้เช่าจะรู้สึกอุ่นใจและปลอดภัยจากการให้บริการของทางทีมงาน โดยเฉพาะสุภาพสตรีที่สามารถใช้รถยุโรปได้อย่างไร้กังวล
  • ข้อเสีย : ยังไม่มีบริการคนขับรถที่เป็นผู้หญิง ทำให้รู้สึกว่า Position ที่วางไว้ยังไปไม่สุดทางเท่าไหร่

 

เช่ารถหรู Prime Car

 

3. บริการเช่ารถหรู Prime Car  


บริการ รถให้เช่า Prime Cars Rental ก็เป็นอีกหนึ่งบริษัท เช่ารถหรู ที่เปิดให้บริการมานานพอสมควร และเน้นเรื่องของความหรูหราไม่เป็นรองใครอีกหนึ่งแบรนด์ เพราะมีรุ่นรถให้เลือกค่อนข้างหลากหลาย ครอบคลุมทั้งรถตลาดที่ใคร ๆ ก็รู้จักอย่าง Mercedes-Benz, BMW และ Mini Coopers นอกจากนี้ยังมีบริการรถหรูรุ่นท็อปอีกมากมายกว่า 50 คัน

จุดเด่นของบริษัท (คะแนน: 4/5)

ในส่วนของจุดเด่นหลัก ๆ ของบริการ รถให้เช่า Prime Cars Rental ก็คือ ตัวเลือกรถที่หลากหลายพอสมควร ทำให้คนที่ต้องการ เช่ารถหรู มีช้อยส์ให้เลือกได้มากขึ้น และที่สำคัญคือ ทางบริษัทมีบริการรับ-ส่งรถให้อย่างครอบคลุมทั่วประเทศ ทำให้สะดวกสบายมากขึ้นสำหรับคนที่ต้องการเช่ารถยุโรปนั่นเอง

คุณภาพของการให้บริการ (คะแนน: 3.5/5)

สำหรับการให้บริการของทาง Prime Car ก็ถือว่าทำได้ดีไม่แพ้กัน เพราะยึดมั่นความพรีเมียมและการเช่ารถที่เป็นระเบียบ มั่นใจทั้งต่อตัวผู้เช่าและทางบริษัท ด้วยการยืนยันตัวตนของลูกค้าในครั้งแรกอย่างเคร่งครัด ใช้ทั้ง Statement, หนังสือรับรองเงินเดือน หรือหนังสือการรับรองการทำงาน รวมถึงบัตรประจำตัวประชาชนและใบขับขี่ สำหรับการทำสัญญา เช่ารถหรู  จึงเหมาะสำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบความเป็นระเบียบ มีขั้นตอนที่ชัดเจน และแน่นอนว่าจะต้องไม่ซีเรียสเรื่องความสะดวกรวดเร็วมากนัก

ความหลากหลายของรุ่นรถ (คะแนน: 4.5/5)

สำหรับบริการของ Prime Cars Rental ก็มีตัวเลือกที่หลากหลายเช่นกัน ตั้งแต่ขนาดเล็กไปจนถึง Supercar อย่าง Ferrari และ Lamborghini

เรทราคา (คะแนน: 4/5)

ราคาเช่าเริ่มต้น: 7,500.-/วัน

คะแนนรีวิว

4.0 คะแนน

สรุปข้อดี-ข้อเสีย

  • ข้อดี : รถส่วนมากของบริษัทเป็นรถใหม่ เลขไมล์น้อย และเป็นรถจากโชว์รูมทุกคัน
  • ข้อเสีย : มีการจำกัดระยะทางในการใช้งาน และมีการยื่นเอกสารเพื่อยืนยันตัวตนในการเช่ารถในครั้งแรกค่อนข้างเยอะ อาจทำให้คนที่ต้องการเช่าต้องเตรียมตัวพอสมควร เช่น Statement ธนาคาร, หนังสือรับรองเงินเดือน และอื่น ๆ ซึ่งก็นำมาซึ่งการใช้เวลารอการตรวจสอบเอกสารที่มากขึ้นเช่นกัน

 

เช่ารถหรู Drivemate

 

4. บริการเช่ารถหรู Drivemate


สำหรับค่าย Drivemate ก็เป็นอีกหนึ่งบริษัท เช่ารถหรู ที่มีความน่าเชื่อถืออีกหนึ่งแห่ง และถือว่าเป็นน้องใหม่ในวงการ ซึ่งทางบริษัทจะมุ่งเน้นในเรื่องของ Car Sharing Platform หรือก็คือการทำให้ผู้ที่มีรถยุโรปส่วนตัวมาสร้างรายได้กับทาง Drivemate ด้วยการปล่อยให้ เช่ารถสปอร์ตรายวัน ได้

จุดเด่นของบริษัท (คะแนน: 4/5)

สำหรับจุดเด่นของบริษัท เช่ารถหรู Drivemate ก็คือการทำ Car Sharing Platform เพียงแค่เข้าไปลงทะเบียนในเว็บไซต์และทำตามขั้นตอนที่ทางบริษัทกำหนด ซึ่งก็น่าจะตอบโจทย์คนที่มีรถยุโรปที่จอดไว้แล้วไม่ค่อยได้ใช้ ซึ่งสามารถนำมาปล่อย เช่ารถสปอร์ตรายวัน ได้ ซึ่งจุดเด่นตรงนี้เองที่ทำให้ทางบริษัทมีรถรองรับกว่า 9,000 คันในระบบ และครอบคลุมกว่า 45 จังหวัด

คุณภาพของการให้บริการ  (คะแนน: 2.5/5)

ในด้านของการให้บริการของทาง Drivemate เอง ก็นับว่าทำมาได้ดีในระดับหนึ่ง แต่ก็ยังมีจุดอ่อนในด้านของการบริการ เนื่องจากบริษัทเป็นแพลตฟอร์มในลักษณะของตัวกลางระหว่าง เช่ารถหรู และเจ้าของรถส่วนบุคคลที่นำมาปล่อยเช่า ทำให้การให้บริการของรถเช่าแต่ละคันนั้นไม่สามารถควบคุมให้อยู่ในมาตรฐานเดียวกันได้ อาจจะต้องลุ้นกันสักเล็กน้อย หากเจอเจ้าของรถคุยง่ายก็ถือว่าโชคดี สามารถดำเนินการเช่ารถได้แบบสบายใจ

ความหลากหลายของรุ่นรถ (คะแนน: 4/5)

รุ่นรถที่มีให้เช่าของทาง Drivemate มีรถหลากหลายให้เลือก ซึ่งไม่ได้เน้นไปที่รถแบรนด์หรู แต่จะมีรถเช่าที่เป็นรถบ้านหรือรถตลาดในไทยรวมอยู่มากกว่า เช่น Toyota, Mazda, Nissan และ Honda

เรทราคา (คะแนน: 4/5)

ราคาเช่าเริ่มต้น: 990.-/วัน

คะแนนรีวิว 

3.75 คะแนน

  • ข้อดี : เป็นบริษัท เช่ารถหรู ที่เน้น Car Sharing Platform ที่ทำให้มีตัวเลือกเยอะกว่าเจ้าอื่น ๆ ครอบคลุมหลายพื้นที่ และที่สำคัญคือมีช้อยส์รถประเภทอื่น ๆ ด้วย เช่น ECO CAR
  • ข้อเสีย : ต้องนัดรับรถเองกับเจ้าของรถ ทำให้ไม่สะดวกเท่าไหร่ต่อตัวผู้เช่าเอง ซึ่งบางทีอาจเจอเจ้าของรถที่หวงรถมาก ทำให้มีความกังวลในการเช่ารถได้

 

เช่ารถหรู Thai Sport Car

 

5. บริการเช่ารถหรู Thai Sport Car


บริษัท เช่ารถหรู Thai Sport Car ก็เป็นอีกหนึ่งค่ายมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ “สามารถรีเควสยี่ห้อรถได้” เพื่อทำให้คนที่ต้องการใช้ รถหรูๆ เลือกรถได้อย่างที่ใจต้องการ และตรงตามไลฟ์สไตล์ของตัวเองมากที่สุด

จุดเด่นของบริษัท (คะแนน: 3.5/5)

สำหรับจุดเด่นของบริษัท เช่ารถหรู Thai Sport Car นั้น คือการมอบรถทุกรุ่นมาให้เลือกสรรแบบจัดเต็ม ตอบโจทย์ทุกโอกาสพิเศษในวันสำคัญ ที่สำคัญคือ ไม่ว่าอยากจะได้รถรุ่นไหนก็สามารถแจ้งได้ เพียงเท่านี้ทางบริษัทก็พร้อมจะคัดเลือก รถหรูๆ ให้คุณทันที

คุณภาพของการให้บริการ (คะแนน: 3/5)

สำหรับคุณภาพก็ต้องยกให้กับรูปแบบของการ เช่ารถหรู ที่ยึดแนวทางเหมือนกับบริษัทเช่า รถหรูๆ ทั่วไป คือการใช้บัตรประจำตัวประชาชน ใบขับขี่ และหนังสือรับรองเงินเดือน เพราะฉะนั้น อาจจะต้องมีเวลาเตรียมเอกสารตรงนี้นิดนึง

ความหลากหลายของรุ่นรถ (คะแนน: 3.5/5)

รุ่นรถที่มีให้เช่าของทาง Thai Sport Car มีตั้งแต่ Compact Car, Full Size, Hatchback และรถยุโรปหลากหลายรุ่น เช่น Land Rover, BMW, Mercedes-Benz, Porsche และ Lamborghini

เรทราคา (คะแนน: 4/5)

ราคาเช่าเริ่มต้น: 7,500.-/วัน

คะแนนรีวิว

3.5 คะแนน

สรุปข้อดี-ข้อเสีย

  • ข้อดี : ผู้เช่ารถสามารถรีเควสต์ความต้องการในการใช้รถได้
  • ข้อเสีย : บางรุ่นรถที่มีในเว็บไซต์ไม่แน่ใจว่ามีให้จองหรือไม่ เนื่องจากการบริการที่ยังดูไม่เป็นมาตรฐานที่ชัดเจนเท่าไหร่นัก และที่สำคัญคือ ขั้นตอนการเช่ารถยังถือว่าเยอะอยู่พอสมควร

 

 

6. บริการเช่ารถหรู ECOCAR rent-a-car


สำหรับบริการ เช่ารถหรู ของทาง ECOCAR rent-a-car นั้น คือการเปิดให้ เช่ารถยุโรปรายวัน ที่มาในคอนเซ็ปต์ของรถ Ecocar ในราคาที่เป็นมิตร

จุดเด่นของบริษัท (คะแนน: 4/5)

จุดเด่นหลัก ๆ ของทาง ECOCAR rent-a-car คือการเปิดให้ เช่ารถหรู ในราคาที่เอื้อมถึงไม่ต่างจากค่ายอื่น ๆ และที่สำคัญ…ทางบริษัทครอบคลุมการเช่ารถในหลากหลายพื้นที่ โดยเฉพาะสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิต อาทิ เชียงใหม่, หาดใหญ่, พัทยา และอุบลราชธานี

คุณภาพของการให้บริการ (คะแนน: 3.5/5)

ในด้านของการบริการก็ถือว่าเป็นบริษัท เช่ารถยุโรปรายวัน และเช่ารถยนต์ที่ทำได้ดี เพราะสามารถจองรถเช่าออนไลน์ได้เลย ทำรายการได้ตลอด 24 ชม. หรือหากต้องการเช่ารถในต่างจังหวัดก็สามารถทำได้เช่นกัน

ความหลากหลายของรุ่นรถ (คะแนน: 3/5)

สำหรับรถหรูที่มีให้เช่าก็มีทั้ง Mercedes-Benz, BMW และ Alphard

เรทราคา (คะแนน: 3.5/5)

ราคาเช่าเริ่มต้น: 8,560.-/วัน

คะแนนรีวิว

3.0 คะแนน

สรุปข้อดี-ข้อเสีย

  • ข้อดี : เป็นบริษัทที่เปิดให้เช่ารถในราคาที่เอื้อมถึง มีรถให้เลือกหลากหลายทั้งรถยุโรปและรถตลาด และที่สำคัญคือ มีการบริการเช่ารถที่ครอบคลุมในพื้นที่อื่น ๆ นอกเหนือจากกรุงเทพฯ และปริมณฑล
  • ข้อเสีย : ตัวเลือกของการเช่ารถยุโรปถือว่ายังน้อย หากเทียบกับบริษัทอื่น ๆ ส่วนมากจะเน้นไปที่รถ ECO CAR และรถตลาดมากกว่า

 

เช่ารถหรู ATC Car Rent

 

7. บริการเช่ารถหรู ATC Car Rent


บริษัท เช่ารถหรู ATC Car Rent เป็นหนึ่งในบริษัทที่น่าเชื่อถือและเปิดให้บริการมากว่า 20 ปีแล้ว ทำให้มีลูกค้าประจำค่อนข้างเยอะ โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าสายผู้บริหาร ที่จะเลือกมา เช่ารถอัลพาร์ด และ เช่ารถเบนซ์ เพราะเป็นคลาสที่ตอบโจทย์ต่อภาพลักษณ์มากที่สุด

จุดเด่นของบริษัท (คะแนน: 3.5/5)

โดยจุดเด่นหลัก ๆ ของทางบริษัท เช่ารถหรู แห่งนี้ คือการมุ่งเน้นการคัดเลือกรถที่ตอบโจทย์ผู้บริหารโดยเฉพาะ ดังนั้น หากใครเป็นคนที่ทำธุรกิจ มีงานสำคัญ หรือต้องพบปะลูกค้า ก็อาจจะเลือกเช่ารถพร้อมกับพนักงานขับรถที่มีความเป็นมืออาชีพได้เลย

คุณภาพของการให้บริการ (คะแนน: 3/5)

แน่นอนว่า บริการของทาง ATC Car Rent ก็ต้องยอมรับเลยว่าพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการเน้นที่ความสะดวกสบายของผู้เช่า และการดูแลรถให้มีสภาพเหมือนใหม่เสมอ ทำให้ลูกค้าที่เลือก เช่ารถหรู ต่างก็ได้ใช้รถที่ดีและตรงกับความต้องการมากที่สุด

ความหลากหลายของรุ่นรถ (คะแนน: 3/5)

สำหรับรุ่นรถที่มีให้เช่านั้น จะมีอยู่ 3 กลุ่มหลัก ๆ คือ เช่ารถเบนซ์, Vellfire และ เช่ารถอัลพาร์ด

เรทราคา (คะแนน: 2.5/5)

ราคาเช่าเริ่มต้น: ไม่มีการเปิดเผย

คะแนนรีวิว

3.0 คะแนน

สรุปข้อดี-ข้อเสีย

  • ข้อดี : เป็นบริษัทที่เปิดให้บริการมานาน มีความน่าเชื่อถือในแวดวงของผู้บริหารที่ต้องการเช่ารถยุโรป
  • ข้อเสีย : ตัวเลือกของรถยุโรปถือว่าน้อย เพราะรถที่มีคือรถที่เน้นกลุ่มผู้บริหาร นั่นก็คือรถตู้และรถเบนซ์

 

เช่ารถหรู Luxe Car Rent

 

8. บริการเช่ารถหรู Luxe Car Rent


อีกหนึ่งบริษัท เช่ารถหรู ที่น่าสนใจก็ต้องยกให้กับค่าย Luxe Car Rent ที่มีการเปิดให้เช่ารถทุกประเภท ตั้งแต่บริการ เช่ารถเปิดประทุน และ เช่ารถ Porsche ซึ่งรถแต่ละคันก็เป็นการคัดสรรมาเพื่อคนรักรถหรูโดยเฉพาะ จึงเป็นอีกหนึ่งบริษัทเช่ารถยุโรปที่ตอบโจทย์คนอยากใช้รถอีกหนึ่งแบรนด์

จุดเด่นของบริษัท (คะแนน: 4/5)

สำหรับจุดเด่นของทาง Luxe Car Rent นั้น ก็คือการเน้นรถใหม่แกะกล่องลงห้างมาปล่อยให้ เช่ารถหรู มีการปรับแต่ง Stage เพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้ใช้รถ การันตีใช้ยางดีมีคุณภาพ พร้อมเสริมความมั่นใจด้วยบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม. และที่สำคัญคือ ใช้แค่ใบขับขี่ไม่มีบัตรเครดิตก็ เช่ารถเปิดประทุน ได้

คุณภาพของการให้บริการ (คะแนน: 3.5/5)

สำหรับคุณภาพก็ถือว่าเป็นแบรนด์ที่ทำได้ดีเช่นกัน โดยเฉพาะการยึดคุณภาพของทีมงานที่พร้อมส่งรถให้ลูกค้าอย่างรวดเร็วทันใจ มีจุดรับรถที่ชัดเจนโดยจะเน้นที่แนว BTS เป็นหลัก รวมทั้งหมด 5 สถานี คือ บางหว้า, อ่อนนุช, อุดมสุข, เอกมัย และพระโขนง

ความหลากหลายของรุ่นรถ (คะแนน: 3/5)

สำหรับรุ่นรถที่มีให้เช่านั้น มีทั้ง Lamborghini, Ferrari, Audi, Porsche, BMW และ Mercedes-Benz

เรทราคา (คะแนน: 3.5/5)

ราคาเช่าเริ่มต้น: 6,990.-/วัน

คะแนนรีวิว

2.75 คะแนน

สรุปข้อดี-ข้อเสีย

  • ข้อดี : ถือว่าเป็นบริษัทที่ครอบคลุมเรื่องการเช่ารถสปอร์ตและซุปเปอร์คาร์ มีการปรับแต่งเพื่อให้ใช้งานได้ดีและปลอดภัย ทั้งยังมีบริการที่ครอบคลุมในการเช่ารถด้วย เช่น บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง
  • ข้อเสีย : มีข้อจำกัดเรื่องการรับรถ เพราะทางแบรนด์จะมีจุดที่รับรถชัดเจน ทำให้ผู้เช่าต้องเดินทางไปรับรถตามจุดที่ใกล้ที่สุดที่ทางแบรนด์มีให้เลือก

 

เช่ารถหรู Bangkok Super Car

 

9. บริการเช่ารถหรู Bangkok Supercar


บริษัท เช่ารถหรู Bangkok Supercar นั้น เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่เน้นรถ Luxury Car และ Supercars โดยเฉพาะ ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่มักจะนิยมใช้ในงาน Production และเลือก เช่ารถซุปเปอร์คาร์ เพื่อประกอบการถ่าย Pre- Wedding ซึ่งก็มีรถให้เช่าอย่างหลากหลายเลยทีเดียว

จุดเด่นของบริษัท (คะแนน: 3.5/5)

โดยจุดเด่นหลัก ๆ ของแบรนด์นี้ ก็คือการคัดเลือกรถประเภทซุปเปอร์คาร์มาให้เยอะที่สุด เพื่อทำให้ลูกค้ามีตัวเลือกในการ เช่ารถซุปเปอร์คาร์ ได้มากกว่า แถมยังเป็นหนึ่งในแบรนด์ เช่ารถหรู ที่มีการอัปเดตข่าวสารในวงการรถยุโรปให้อย่างสม่ำเสมอ ทำให้เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่น่าสนใจในการเช่ารถยุโรป

คุณภาพของการให้บริการ (คะแนน: 3/5)

แน่นอนว่า คุณภาพของการให้บริการ เช่ารถหรู ของทาง Bangkok Supercar ก็ทำได้ดีไม่แพ้กัน โดยเฉพาะการก้าวเข้าสู่ปีที่ 15 ของการเปิดให้บริการด้านรถยุโรป จึงทำให้เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ เช่ารถซุปเปอร์คาร์ ที่ครองใจคนรักความแรงไม่แพ้กัน

ความหลากหลายของรุ่นรถ (คะแนน: 3/5)

สำหรับรุ่นรถที่มีให้เช่านั้น มีทั้ง รถลีมูซีน, Bentley, Porsche, Rolls Royce และ Lamborghini

เรทราคา (คะแนน: 2.5/5)

ราคาเช่าเริ่มต้น: ไม่มีการเปิดเผย

คะแนนรีวิว

2.5 คะแนน

สรุปข้อดี-ข้อเสีย

  • ข้อดี : เป็นบริษัทที่เน้นการให้บริการเช่ารถซุปเปอร์คาร์เยอะที่สุด ทำให้มีตัวเลือกเยอะ ตอบโจทย์กับคนที่ต้องการใช้รถในงานประเภท Production หรืองานสำคัญที่ต้องการบอดี้การ์ดระดับมืออาชีพด้วย
  • ข้อเสีย : เน้นการให้เช่ารถในงานสำคัญและการถ่ายทำหนัง/ละคร และ MV มากกว่าการเช่ารถมาขับขี่ส่วนตัว

 

เช่ารถหรู Carzuno

 

10. บริการเช่ารถหรู Carzuno


ปิดท้ายกันด้วยบริษัทเช่ารถ Carzuno ที่มาพร้อมกับแพลตฟอร์ม Car Subscription ที่พร้อมจะขยายธุรกิจไปทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เร็ว ๆ นี้ ซึ่งเป็นบริษัทที่เปิดให้คนใช้รถสามารถ เช่ารถหรู ได้แบบรายเดือน และไม่ได้จำกัดเฉพาะ เช่ารถเบนซ์, เช่ารถ BMW เท่านั้น แต่ยังมีบริการเช่ารถตลาดด้วย

จุดเด่นของบริษัท (คะแนน: 3/5)

โดยจุดเด่นของทางบริษัท Carzuno นั้น ก็คือการเปิดให้เลือก เช่ารถหรู และรถยนต์ได้ในระยะยาว เริ่มต้น 1 เดือนเป็นต้นไป นั่นหมายความว่า จะทำให้กลุ่มลูกค้าที่ต้องใช้รถนาน ๆ ได้รับราคาพิเศษ เพียงแค่สมัครสมาชิกเริ่มต้น 1 เดือน ถึง 24 เดือน ก็สามารถชำระเพียงแค่ยอดเดียวได้ไม่มีบวกเพิ่ม

คุณภาพของการให้บริการ (คะแนน: 3.5/5)

โดยคุณภาพของการ เช่ารถหรู และรถยนต์กับทาง Carzuno คือสามารถมั่นใจได้ว่าทางบริษัทได้จัดการดูแลสิทธิประโยชน์ให้กับผู้เช่าอย่างครบวงจร การันตีว่าทุกคันของบริษัทครอบคลุมทั้งการประกันภัย การซ่อมบำรุง บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม. และไม่มีการวางเงินจองหรือมัดจำ ทำให้เช่ารถได้อย่างมั่นใจ

ความหลากหลายของรุ่นรถ (คะแนน: 3/5)

สำหรับรุ่นรถที่มีให้เช่านั้น มีทั้งรถเบนซ์ , BMW, Ferrari, Porsche และ Tesla

เรทราคา (คะแนน: 2.5/5)

ราคาเช่าเริ่มต้น: ไม่มีการเปิดเผย

คะแนนรีวิว

2.25 คะแนน

สรุปข้อดี-ข้อเสีย

  • ข้อดี : เหมาะสำหรับการเช่ารถในระยะยาว เพื่อให้ได้ราคาที่ดีที่สุด ซึ่งสามารถเช่าสูงสุดได้ถึง 24 เดือน พร้อมการดูแลสิทธิประโยชน์ให้แบบครบวงจร
  • ข้อเสีย : ไม่ตอบโจทย์การใช้รถในระยะสั้น ๆ หรือการเช่ารถหรูรายวัน หากใครที่ต้องการเช่ารถระยะสั้นอาจจะต้องมองหาค่ายอื่น ๆ แทน

 

10 อันดับเช่ารถหรู

เรียกว่าทั้ง 10 บริษัท เช่ารถหรู ที่ Reviewpailoey คัดมาให้นั้น เป็นการรีวิววแบบเน้น ๆ โดยเฉพาะ ดังนั้น หากใครอยากลองเช่ารถยุโรป หรือกำลังมองหา บริษัทเช่ารถหรู ลองเลือกตามลิสต์ที่เราคัดมาให้ บอกเลยว่า ราคาเช่ารถ ดีทุกที่แน่นอน


บทความที่เกี่ยวข้อง